Quảng cáo

Tin nhắn riêng của Mourinho được HLV ĐT Anh tiết lộ

Thứ năm, 08/10/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Southgate của ĐT Anh và thuyền trưởng Mourinho của Tottenham đã có những lời nói qua lại thông qua các cuộc họp báo vào tuần trước.

Cuộc tranh luận của Southgate và Mourinho xảy ra sau khi HLV của Tottenham kêu gọi người đồng cấp ở Anh chăm sóc tiền đạo Harry Kane trong thời gian thi đấu của các ĐTQG.

Cuộc tranh luận kết thúc với việc Mourinho gọi nhầm tên Gary Southgate là 'Gary', một cái tên mà HLV người Bồ Đào Nha sau đó khẳng định rằng ông nghĩ đó là viết tắt của 'Gareth'. Mourinho đã xin lỗi Southgate và HLV ĐT Anh nói rằng mọi thứ vẫn ổn giữa hai người.

Southgate nói: “Tôi phải nói rằng ông ấy đã nhắn tin riêng cho tôi để xin lỗi. Ông ấy đã gọi tôi là Gary trước đây trong một cuộc họp báo cách đây vài năm nên tôi biết"

Mourinho, ĐT Anh, Tottenham, Southgate
HLV ĐT Anh Gareth Southgate. Ảnh: Getty

"Lạy chúa, chúng ta có những huấn luyện viên đến đây có thể nói bốn hoặc năm thứ tiếng - để hiểu được mọi sắc thái của điều đó, tôi vô cùng ngưỡng mộ cách họ giải quyết vấn đề một cách thẳng thắn. Tôi có bằng O tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp nhưng đó là giới hạn của tôi"

"Tôi không có vấn đề gì với điều đó cả. Tôi đã nói với ông ấy rằng chỉ có một Gareth (Bale) mà ông ấy phải sửa chữa và cậu ấy sẽ ghi tất cả các bàn thắng cho ông ấy trong năm nay. Theo quan điểm của tôi, đây không phải là một vấn đề".

Mourinho đã nói rõ trong cuộc trò chuyện công khai với Southgate rằng ông không nghĩ Kane nên đá giao hữu cho đội tuyển Anh, đặc biệt là sau 7 trận trong 22 ngày cho Tottenham.

Thua tan nát, Liverpool được giục mua gấp sao Tottenham

Mourinho: 'Tôi muốn thắng MU 7 bàn chứ không phải 6 bàn'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho ĐT Anh Tottenham Southgate
Xem thêm
TIN NỔI BẬT