Quảng cáo

Mourinho: 'Tôi muốn thắng MU 7 bàn chứ không phải 6 bàn'

Thứ hai, 05/10/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho khẳng định Ole Gunnar Solskjaer đã cải thiện Manchester United và có sự ủng hộ hết mình của các cầu thủ sau thất bại nặng nề trước Tottenham.

Mourinho đã có một trận đấu với câu lạc bộ cũ của mình vào Chủ nhật khi Tottenham ấn định chiến thắng 6-1 trước Manchester United tại Old Trafford.

Đội bóng của Solskjaer đã sớm dẫn trước nhờ quả phạt đền của Bruno Fernandes nhưng Spurs đã đáp trả và dẫn trước 4-1 ở hiệp một, trong khi Anthony Martial bị đuổi khỏi sân. Tottenham sau đó ghi thêm hai bàn nữa trong hiệp hai để kết thúc một buổi tối khốn khổ cho Solskjaer.

Manchester United hiện đang chịu áp lực về việc bổ sung vào đội hình của họ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Hai, họ mới chỉ có Donny van de Beek ký hợp đồng cho đến nay.

Manchester United, Mourinho, Tottenham, Solskjaer
Mourinho cảm thông với Solskjaer. Ảnh: Getty

Khi Mourinho được hỏi liệu ông có thông cảm cho Solskjaer khi MU không hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này hay không, Mourinho nói sau trận đấu: "Tôi thông cảm cho Ole vì kết quả hôm nay"

"Tôi không nhớ rằng tôi đã thua sáu bàn nhưng tôi đã thua năm và thua bốn bàn, tôi biết nó đau đớn như thế nào. Tôi biết rằng điều rất quan trọng là HLV chiến thắng phải cư xử theo cách mà ông ta thể hiện sự cảm thông"

"Nhưng tất nhiên tôi muốn chiến thắng, và tất nhiên tôi muốn thắng bảy bàn chứ không phải sáu bàn, đừng hiểu lầm. Nhưng sự thông cảm nằm trong cách cư xử của chúng tôi, hôm nay là Solskjaer, ngày mai có thể là tôi, và tất nhiên tôi cảm thấy thông cảm cho ông ấy".

Solskjaer chỉ ra người phải gánh trách nhiệm sau thất bại của MU

MU sẵn sàng mua sao Sevilla với giá 35 triệu bảng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Mourinho Tottenham Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT