Quảng cáo

NÓNG: MU đạt thỏa thuận mua siêu hậu vệ tấn công

Chủ nhật, 04/10/2020 22:37 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin được xác nhận bởi nhà báo thể thao Fabrizio Romano, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ MU.

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, MU và Porto đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ Alex Telles.

Đội bóng nước Anh phải chi 20 triệu euro cho ngôi sao người Brazil của Porto. Thông báo chính thức sẽ được MU đưa ra, sau khi Telles hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Hậu vệ cánh người Nam Mỹ được xem là phương án bổ sung chất lượng cho hành lang cánh trái của Quỷ đỏ, sau khi Luke Shaw sa sút phong độ còn Brandon Williams vẫn là một cầu thủ quá trẻ.

Ảnh 1
Telles sắp là người của MU. Ảnh: Getty

Dù chơi ở hàng phòng ngự, Telles lại nổi tiếng với khả năng tấn công khi sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật thượng thừa. Chỉ tính riêng ở mùa giải trước, hậu vệ 27 tuổi đã có tới 13 bàn và có 12 đường kiến tạo trong màu áo Porto.

Tuyển thủ Brazil đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Porto. Do đó, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ phải bán Telles ngay trong mùa hè năm nay, thay vì để mất trắng vào hè 2021. Trước đó, Porto đã ngỏ ý muốn gia hạn với hậu vệ trái sinh năm 1992, tuy nhiên đòi hỏi lương của Telles vượt quá khả năng chi trả của đội bóng chủ quản.

Trong một diễn biến liên quan, MU cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Edinson Cavani theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Chuyển nhượng tối 4/10: Huyền thoại MU gợi ý cái tên đáng mua hơn Sancho

Chuyển nhượng 4/10: Bại binh của VN cập bến VĐQG Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Alex Telles Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT