Quảng cáo

Lampard tuyên bố muốn có xung đột trong nội bộ Chelsea

Chủ nhật, 04/10/2020 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Frank Lampard khẳng định Chelsea đã giải quyết được vấn đề về những người thực hiện quả phạt đền, sau khi Jorginho và Tammy Abraham bất đồng trên sân trong trận gặp Crystal Palace.

Cú xoay người của Abraham trong vòng cấm đã mang về cho The Blues một quả phạt đền khi tỷ số đang là 2-0 sau các bàn thắng của Ben Chilwell và Kurt Zouma.

Là người được chỉ định thực hiện, Jorginho bước lên và sút quả phạt đền với pha chạy lên 'nhảy chân sáo' đặc trưng của anh ấy.

Nhưng khi Kai Havertz đem về quả phạt đền thứ hai sau pha phạm lỗi của Mamadou Sakho, Abraham đã nắm lấy quả bóng và yêu cầu đến lượt anh ghi tên mình vào bảng tỷ số.

Chelsea, Crystal Palace, Lampard, Abraham, Jorginho
Abraham không được sút penalty. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Jorginho từ chối lùi bước, khẳng định quyền được thực hiện quả phạt đền và đội trưởng Cesar Azpilicueta đã can thiệp để tránh một pha tranh chấp có thể xảy ra giữa hai cầu thủ.

Sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha giao bóng cho Jorginho, người một lần nữa không mắc sai lầm nào từ cự ly 11m khi Chelsea ấn định chiến thắng 4-0 trên sân Stamford Bridge.

Một vài cầu thủ đã tiến đến để an ủi Abraham trong màn ăn mừng bàn thắng, nhưng Lampard cho rằng cầu thủ 22 tuổi nên tôn trọng thứ tự thực hiện quả phạt đền của họ, đồng thời cho rằng các mâu thuẫn giúp tìm ra thủ lĩnh.

Lampard nói với BT Sport: "Chuyện đó đã được xử lý cả trên sân cỏ lẫn phòng thay đồ. Không có vấn đề gì. Tôi muốn các thủ lĩnh và một chút xung đột. Thật tốt khi Tammy đã khao khát ghi bàn nhưng cậu ấy không được vượt thứ tự".

Lampard chứng minh Mourinho không làm như lời nói

Mourinho thừa nhận nợ Lampard sau khi dạy HLV Chelsea cách chỉ đạo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Crystal Palace Lampard Abraham Jorginho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT