Quảng cáo

HLV Lampard 'quát thẳng mặt' tội đồ của Chelsea

Thứ ba, 29/09/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia trẻ tuổi đã không giữ được sự bình tĩnh trước thói vô kỉ luật của hậu vệ Marcos Alonso, người mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua của The Blues trước West Brom.

Chelsea đã có hiệp một thảm họa trong chuyến làm khách đến sân của West Brom ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Trong 3 bàn thua chóng vánh, hậu vệ Marcos Alonso "đóng góp" tới 2 với những tình huống thi đấu thiếu tập trung, để rồi bị thay ra ngay sau khi hiệp một kết thúc.

Theo The Athletic, hậu vệ người Tây Ban Nha sau đó còn bị Lampard quát tháo ngay trước mặt toàn đội. Nguyên nhân không phải vì màn trình diễn của Alonso, mà là vì sự vô kỉ luật của hậu vệ 29 tuổi sau khi được thay ra.

Cụ thể, Alonso chỉ nán lại xem đồng đội thi đấu 10-15 phút, trước khi tự ý đi tắm sớm và theo dõi phần còn lại của trận đấu trên xe bus của toàn đội. Hành động này tất nhiên không thể qua mắt được ban huấn luyện Chelsea, bao gồm HLV Frank Lampard.

Ảnh 1
Chelsea để thủng lưới 3 bàn chỉ trong hiệp 1. Ảnh: Getty

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, một số người có mặt trên sân lúc đó khẳng định họ chưa bao giờ thấy chiến lược gia 42 tuổi giận dữ đến thế. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định Marcos Alonso khó có cơ hội ra sân cho The Blues thêm một lần nào nữa.

Cầu thủ 29 tuổi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ Fiorentina vào năm 2016 với giá khoảng 24 triệu bảng. Alonso đã chơi 152 trận cho Chelsea, giành được 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 1 Europa League.

Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha đã đánh mất phong độ trong thời gian gần đây, dẫn đến việc Chelsea mua về Ben Chilwell từ Leicester City, đẩy Alonso trở thành lựa chọn thứ hai. 

Tottenham vs Chelsea: Sàn diễn cho 'kép phụ'

Chuyển nhượng Chelsea 29/9: PSG nhập cuộc giành ‘thánh’ chuyền

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea lampard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT