Quảng cáo

Tottenham vs Chelsea: Sàn diễn cho 'kép phụ'

Thứ ba, 29/09/2020 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đụng độ Chelsea tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Tấm vé vào Tứ kết đầu tiên sẽ giành cho đội nào có được chiến thắng trong trận derby London này.

Nhận định Tottenham vs Chelsea - Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

1h45 ngày 30/9 | SVĐ: Tottenham Stadium

Tottenham đang trải qua một lịch thi đấu kinh hoàng, với 3 trận đấu gói gọn trong 5 ngày. Họ đã khởi đầu bằng trận hòa đáng tiếc trước Newcastle hôm 27/9 vừa qua. Trận đấu thứ hai trong chuỗi 5 ngày của Spurs chính là cuộc chạm trán Chelsea tại vòng 4 cúp Liên đoàn. 

Trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea chính là đấu khai màn vòng 4 cúp Liên đoàn. Cả 2 đại diện thành London sẽ cùng nhau bước vào trận derby London để giành tấm vé đầu tiên vào Tứ kết. 

Vòng đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh chứng kiến Tottenham và Chelsea phải đón nhận nỗi thất vọng chung khi không thể giành  trọn 3 điểm trước những đối thủ yếu hơn. Bởi lẽ đó, một chiến thắng tại cúp Liên đoàn sẽ giúp 1 trong 2 đội quên đi kết quả thất vọng cuối tuần vừa rồi.

Tottenham vs Chelsea: Sàn diễn cho 'kép phụ' Ảnh 1
Tottenham đụng độ Chelsea là trận đấu mở màn vòng 4 cúp Liên đoàn (Ảnh)

Trở lại cúp Liên đoàn, Tottenham có lẽ là đội may mắn nhất khi không phải thi đấu mà vẫn đi tiếp. Lý do bởi đối thủ Leyton Orient bị xử thua do có quá nhiều nhân sự dương tính với Covid-19. Tuy nhiên may mắn đó không đủ để xoa dịu sự mệt mỏi vì lịch thi đấu dồn dập dành cho thầy trò Mourinho. 

Chỉ ngay sau trận derby hứa hẹn "trầy da tróc vảy" với đội bóng cùng thành phố Chelsea, Tottenham lập tức bước vào trận play-off quan trọng với Maccabi Haifa. Trận đấu này sẽ quyết định tấm vé vào thẳng vào bảng Europa League của Gà trống. 

Trong quá khứ, Tottenham có thành tích đối đầu không thực sự tốt trước Chelsea. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham mới chỉ có một chiến thắng duy nhất. 4 trận đấu còn lại họ toàn thua. 

Còn tại cúp Liên đoàn, lần đối đầu gần nhất vào mùa 2018/2019 cũng là kỷ niệm buồn với Tottenham khi họ bị Chelsea loại ở bán kết. Đây là cuộc đối đầu mà Tottenham đã thắng ở Tottenham Stadium ở lượt đi, tuy nhiên các bàn thắng của Kante và Eden Hazard ở trận lượt về đã đưa cả 2 đội vào loạt sút luân lưu định mệnh.

Trên chấm 11m, Tottenham đã gục ngã 2-4 trước The Blues. 

Tottenham vs Chelsea: Sàn diễn cho 'kép phụ' Ảnh 1
Cơ hội cho những ngôi sao dự bị và tân binh của cả Chelsea và Tottenham (Ảnh: Internet)

Tottenham sẽ không có được sự phục vụ của Son Heung-min vì chấn thương gặp phải trong trận hòa Newcastle. Với việc sẽ phải thi đấu chỉ sau trận đấu này gần 2 ngày, Mourinho chắc chắn sẽ tung ra một đội hình khá "liệu cơm gắp mắm". 

Còn Chelsea, những trận đấu tại cúp Liên đoàn sẽ là cơ hội của dàn sao dự bị cùng các tân binh. Oliver Giroud, Hudson Odoi, Tomori. Tân binh Edouard Mendy cũng có thể có cơ hội ra mắt Chelsea ngay tại trận đấu này.

Cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Chelsea sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 30/9. 

Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea 

Tottenham: Hart (GK); Aurier, Alderweireld, Dier, Reguilon; Ndombele, Fernandes; Bergwijn, Alli, Sessegnon; Lucas.

Chelsea: Mendy (GK); Azpilicueta, Tomori, Zouma, Chilwell; Barkley, Jorginho; Hudson-Odoi, Havertz, Núi; Giroud

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Tottenham vs Chelsea Tottenham vs Chelsea cúp Liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT