Quảng cáo

Son Heung-min dính chấn thương nghiêm trọng

Thứ hai, 28/09/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận từ HLV Jose Mourinho, tiền đạo Son Heung-min sẽ phải vắng mặt 1 thời gian sau chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu Newcastle vào tối Chủ Nhật (27/9).

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho vừa có khởi đầu thuận lợi với 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo chiều sau trận hòa trước Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Son Heung-min đã không thể thi đấu trọn vẹn dù chơi ấn tượng với 2 cú sút trúng khung gỗ Newcastle ngay trong hiệp một. Theo thông tin từ HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Hàn Quốc bị thay ra vì dính một chấn thương nghiêm trọng.

"Cậu ấy đã gặp một chấn thương và phải ngồi ngoài một thời gian. Đó là một chấn thương gân khoeo", nhà cầm quân 57 tuổi thông báo.

Ảnh 1
"Sonny" tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Ảnh: Getty

Sau khi ghi 4 bàn vào lưới Southampton, Son Heung-min tiếp tục thể hiện sự nguy hiểm trước khung gỗ Newcastle với hàng pha bắn phá nguy hiểm. Tuy nhiên, sự kém duyên đã khiến chân sút 28 tuổi không thể chiến thắng được xà ngang và cột dọc. Để rồi sau đó, Spurs phải nhận kết quả hòa sau khi Newcastle được hưởng phạt đền ở phút bù giờ cuối.

Chấn thương vẫn đang là nỗi ám ảnh đối với Mourinho kể từ khi nhậm chức tại Tottenham. Ở mùa giải trước, chính sự vắng mặt của Harry Kane và Son Heung-min đã khiến đội bóng London không thể tiến sâu tại Champions League cũng như chỉ xếp thứ 6 tại giải quốc nội.

Mourinho cùng các học trò chuẩn bị bước vào chuỗi trận đầy thử thách với các đối thủ là Chelsea tại Cúp Liên đoàn, MU tại Ngoại hạng Anh và trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp Europa League trước CLB Maccabi Haifa của Israel.

Vardy lập hat-trick, Leicester vùi dập Man City tại Etihad

Cựu sao Chelsea giúp Leeds có chiến thắng muộn

 

 

VIDEO: Son Heung-min ghi cú đúp vào lưới Ipswich

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son heung min tottenham ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT