Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 27/9: Kante đã sẵn sàng rời Stamford Bridge

Chủ nhật, 27/09/2020 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Kante đã sẵn sàng rời Stamford Bridge, Chelsea từ chối bán Rudiger hay Nỗ lực cuối cùng cho Declan Rice là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea hôm nay (27/9)

Kante đã sẵn sàng rời Stamford Bridge

Theo Sport, Kante có vẻ đã sẵn sàng cập bến Inter Milan để tái ngộ người thầy cũ, Antonio Conte. Với những động thái đàm phán chuyển nhượng trung vệ Milan Skriniar, Nerazzurri đang muốn “huy động vốn” để chiêu mộ Kante.

kante
Antonio Conte đang rất muốn được tái ngộ trò cũ tại Inter Milan (Ảnh: Internet)

Mức giá hiện tại dành cho tiền vệ người Pháp vào khoảng 46 triệu bảng và Conte đang rất tự tin trong thương vụ lần này.   

Nỗ lực cuối cùng cho Declan Rice

Theo talkSport, vào ngày hôm qua, Rice được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea, tuy nhiên, rào cản về tài chính đã khiến tiền vệ người Anh chưa thể rời West Ham. The Hammers được cho là đã từ chối mức giá 50 triệu bảng mà The Blues đưa ra.

Chelsea vẫn chưa bỏ cuộc trong thương vụ này và mức giá cuối cùng mà đội bóng của Roman Abramovich có thể sắp sửa đưa ra là 80 triệu bảng.

Arsenal theo sát Jorginho

Arsenal đang theo dõi Jorginho rất sát sao, bởi lẽ Pháo thủ vẫn chưa có những tiến triển mới với Aouar và Partey. Tiền vệ người Ý hiện đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal.

jorginho
Jorginho có thể ra đi nếu Chelsea chiêu mộ thành công Declan Rice (Ảnh: Internet)

Chelsea đang rất quyết tâm chiêu mộ Declan Rice và có thể The Blues sẽ đồng ý để Jorginho ra đi, với mục đích cân bằng “sổ sách”.

Tương lai ảm đạm của Kepa

Chelsea đã chính thức công bố tân binh Edouard Mendy vào hồi giữa tuần, bởi lẽ đó, tương lai của Kepa tại đội bóng này đang bất ổn hơn bao giờ hết. Trong trận đấu với West Brom vào đêm qua (theo giờ Việt Nam), thủ môn người Tây Ban Nha đã không có tên trong đội hình xuất phát.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Kepa sẽ được cho mượn ngay trong hè này, tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào liên hệ với cầu thủ này.

Chuyển nhượng 27/9: MU gửi đề nghị 150 triệu euro cho Barca?

Chuyển nhượng Chelsea 26/9: Kepa sắp bị ‘đá’ khỏi Stamford Bridge

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Kante Chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT