Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/9: MU đảm bảo chiêu mộ Sancho

Thứ bảy, 26/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU đảm bảo chiêu mộ Sancho, Barca từ chối đề nghị 150 triệu euro, Juventus mua thêm tiền đạo... là những tin chính của chuyển nhượng tối nay (26/9).

MU đảm bảo chiêu mộ Sancho

Theo nhà báo Duncan Castles, Quỷ đỏ rất tự tin trong việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford đã nhiều lần đảm bảo với HLV Solskjaer thương vụ "bom tấn" này sẽ được kích hoạt ngay trong mùa hè năm nay.

Một số nguồn tin khác cho biết, Manchester United đã đồng ý về các điều khoản cá nhân và chi phí cho người đại diện của tiền vệ người Anh. Trong tuần sau, MU sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 90 triệu bảng cho Dortmund.

Ảnh 1
MU đảm bảo mua được Sancho. Ảnh: Getty

Barca từ chối đề nghị 150 triệu euro

Marca đưa tin, đội bóng xứ Catalan vừa từ chối một lời đề nghị khổng lồ dành cho Ansu Fati. Một đội bóng chưa được tiết lộ ngỏ ý muốn mua "viên ngọc quý" của Barca với giá 125 triệu euro, kèm theo 25 triệu euro phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ 17 tuổi.

Vẫn chưa rõ danh tính của câu lạc bộ đưa ra đề nghị mới nhất cho Fati, nhưng báo chí Anh đưa tin Manchester United rất quan tâm đến sao mai của Blaugrana. Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một cái tên xuất sắc trên hàng công để đủ sức cạnh tranh với Man City, Liverpool hay Chelsea.

Ảnh 2
Barca không bán Fati bằng mọi giá. Ảnh: Getty

Juventus mua thêm tiền đạo

Sau khi mượn thành công Morata từ Atletico, Bianconeri vẫn muốn có thêm một tiền đạo để dự phòng. Theo Tuttosport, "Lão bà" đang nhắm đến 2 cái tên là Moise Kean của Everton và Fernando Llorente của Napoli.

Moise Kean đã rời Juve để chuyển đến Everton vào mùa hè năm ngoái với giá 27,5 triệu euro, nhưng HLV Andrea Pirlo muốn tiền đạo này trở lại câu lạc bộ.  Với Llorente, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của Napoli và đã được thông báo có thể ra đi.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Lyon đã đàm phán với Barcelona để mượn trung vệ Samuel Umtiti trong vòng 1 mùa

- Manchester City đã tổ chức các cuộc thảo luận với Benfica về trung vệ Ruben Dias

- HLV Frank Lampard chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham, theo Daily Mirror

- Nhà báo Kaveh Solhekol xác nhận MU đã đàm phán với Porto để hỏi mua hậu vệ trái Alex Telles

Chuyển nhượng MU ngày 26/9: Solskjaer tìm ra đối tác mới cho Maguire?

Chuyển nhượng ngày 26/9: Con trai Zidane cập bến CLB châu Phi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo