Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 26/9: Kepa sắp bị ‘đá’ khỏi Stamford Bridge

Thứ bảy, 26/09/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Kepa sắp bị “đá” khỏi Stamford Bridge, Southampton bật đèn xanh cho Ruben Loftus-Cheek hay Chelsea đạt thỏa thuận với Declan Rice là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea hôm nay (26/9)

Kepa sắp bị ‘đá’ khỏi Stamford Bridge

Theo The Sun, sau khi hoàn tất thương vụ Edouard Mendy từ Rennes vào ngày hôm qua, Chelsea đang có ý định cho mượn thủ môn Kepa. Huấn luyện viên Lampard đã sẵn sàng và bây giờ chỉ còn đợi Kepa tìm kiếm một bến đỗ mới.

kepa
Tương lai của thủ môn đắt giá nhất Thế giới đang rất mơ hồ tại Chelsea (Ảnh: Internet)

Cầu thủ người Tây Ban Nha đến Stamford Bridge vào mùa hè 2018 với mức giá kỷ lục 80 triệu euro và trở thành thủ môn đắt giá nhất Thế giới. Tuy nhiên, trong 2 mùa giải vừa qua, Kepa không thể hiện được gì nhiều và thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Southampton "bật đèn xanh" cho Ruben Loftus-Cheek

Theo talkSport, huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl của Southampton đang muốn chiêu mộ tiền vệ Loftus-Cheek từ Chelsea như một phương án thay thế cho Pierre Emile-Hojbjerg đã rời đi trong mùa hè này.

Tuy nhiên, Southampton cũng bày tỏ nguyện vọng muốn Chelsea chia sẻ một phần mức lương 150.000 bảng/ tuần của cầu thủ này.

Chelsea đạt thỏa thuận với Declan Rice?  

Theo những báo cáo mới nhất, Chelsea được cho là đồng ý các điều khoản cá nhân với Declan Rice và tiền vệ người Anh cũng đang rất khao khát được trở về mái nhà xưa. Theo đó, Declan Rice đã đạt thỏa thuận với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng The Blues. Vướng mắc hiện tại là West Ham vẫn chưa đồng ý số tiền 50 triệu euro.

rice-chelsea
Declan Rice đã đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea (Ảnh: Internet)

Declan Rice là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea, tuy nhiên, cầu thủ này đã chuyển đến đội trẻ của West Ham vào năm 14 tuổi.

Kante sẽ hội ngộ Conte?

Theo The Sun, ngôi sao của Chelsea, N'Golo Kante, đang sẵn sàng tái hợp với thầy cũ, Antonio Conte tại Inter Milan vào mùa hè này. Huấn luyện viên người Ý tin rằng, Kante sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng lật đổ Juventus của Inter Milan.

kante
Kante sẽ hội ngộ thầy cũ tại Inter Milan? (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Inter Milan đang rất tự tin sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp với số tiền 46 triệu bảng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

PSG hỏi mua Rudiger

Theo Telegraph và RMC, đội bóng nước Pháp, PSG đang rất quan tâm đến trung vệ Rudiger của Chelsea. Theo đó, PSG đã bày tỏ “nguyện vọng” ký một bản hợp đồng mượn cầu thủ 27 tuổi từ Chelsea với thời hạn 1 năm.

Hiện tại, Rudiger vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, trung vệ người Đức đã không còn được trọng dụng trong đội hình của Lampard ở mùa giải năm nay.

Chuyển nhượng ngày 26/9: Con trai Zidane cập bến CLB châu Phi

Chuyển nhượng Chelsea 25/9: Arsenal hỏi mua ‘thánh’ chuyền của The Blues 

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Kepa Chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT