Quảng cáo

Chelsea mất hơn nửa triệu bảng mỗi tuần vì chuyển nhượng sai lầm

Thứ năm, 10/09/2020 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Gã khổng lồ của Premier League, Chelsea được cho là đang trả mức lương trị giá 559.000 bảng một tuần cho những hợp đồng chuyển nhượng thất bại.

Sau khi đảm bảo một suất dự Champions League, Chelsea đã gây tiếng vang lớn trên thị trường chuyển nhượng, với sáu bản hợp đồng mới cho đến nay.

The Blues đã có những cầu thủ như Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz, Thiago Silva, Malang Sarr và Ben Chilwell trước khi mùa giải mới bắt đầu và tin tức chuyển nhượng của Chelsea cho thấy có thể có thêm Eduoard Mendy và và Declan Rice.

Chuyển nhượng Chelsea, Chelsea
Lampard cần phải thanh lý một vài cái tên ở Chelsea. Ảnh: Internet

Trong khi Roman Abramovich đã tài trợ cho việc tái thiết của Chelsea dưới thời Frank Lampard, thì việc thanh toán hóa đơn lương cho những sai lầm chuyển nhượng cũ vẫn là gánh nặng cho đội bóng thành London.

Michy Batshuayi đến Stamford Bridge vào năm 2016 nhưng không thể có được suất đá chính cho riêng mình. Cầu thủ người Bỉ là tiền đạo được lựa chọn thứ ba sau Tammy Abraham và Olivier Giroud vào năm ngoái và cơ hội của anh càng ít hơn khi có sự xuất hiện của Kai Havertz và Timo Werner.

Chuyển nhượng Chelsea, Chelsea
Batshuayi không có chỗ đứng tại Chelsea. Ảnh: Getty

Cầu thủ 25 tuổi này được cho là có mức lương 90.000 bảng/tuần ở Chelsea và dự kiến ​​sẽ gia nhập Crystal Palace dưới dạng cho mượn trong năm hợp đồng cuối cùng của anh ấy. Marco van Ginkel, Victor Moses và David Zappacosta cũng có tên trong sổ 'lương thừa' của Chelsea, 3 người này chiếm 173.000 bảng quỹ lương tuần của Chelsea.

Trong số những 'báo cô' khác có Tiemoue Bakayoko, Danny Drinkwater và Baba Rahman. Bakayoko là một phần của đội Monaco đã vô địch Ligue 1 và thành công ở Champions League nhưng đã thất bại trong việc tái hiện phong độ ở Anh.

Chuyển nhượng Chelsea, Chelsea
Baba Rahman vẫn là cầu thủ Chelsea. Ảnh: Getty

Tiền vệ này đã trải qua hai mùa giải gần nhất dưới dạng cho mượn và được cho là có mức lương 110.000 bảng/tuần tại Chelsea và còn hợp đồng đến năm 2022. Một tiền vệ khác không được ưa chuộng tại Chelsea là Danny Drinkwater, người đã có hai lần cho mượn không thành công tại Aston Villa va Burnley.

Cựu cầu thủ của Leicester có hợp đồng với Chelsea đến năm 2022 và có mức lương khủng 100.000 bảng/tuần. Nghe có vẻ đáng ngạc nhiên, Baba Rahman vẫn đang là cầu thủ của Chelsea và đã trải qua 3 năm dưới dạng cho mượn tại Schalke, Reims và Mallorca.

Tuyển thủ Ghana còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2022 và kiếm được 86.000 bảng mỗi tuần. Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến tài chính đối với tất cả các câu lạc bộ ở Premier League và trong khi Chelsea đã chi khoảng 230 triệu bảng vào mùa hè này, họ cần phải giảm quỹ lương như tất cả các câu lạc bộ khác.

Chelsea mất hơn nửa triệu bảng mỗi tuần vì chuyển nhượng sai lầm

Huyền thoại MU chạnh lòng vì đội nhà thua kém Chelsea

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT