Quảng cáo

Chelsea và Arsenal mất ĐKVĐ thế giới vào tay đội mới lên hạng

Thứ năm, 10/09/2020 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Fulham đã đánh bại Arsenal và Chelsea một cách ngoạn mục để chiêu mộ Alphonse Areola dưới dạng cho mượn từ Paris Saint-Germain.

Cầu thủ 27 tuổi đã đồng ý một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải với đội bóng của Scott Parker và Fulham nắm giữ tùy chọn thực hiện động thái mua đứt. Thủ môn người Pháp đã trải qua mùa giải trước tại Real Madrid để hỗ trợ Thibaut Courtois.

Nhưng ngay sau khi Areola trở lại PSG, điều dễ hiểu là anh sẽ tiếp tục phải di chuyển đến một đội bóng khác dưới dạng cho mượn. Tờ Evening Standard khẳng định Arsenal đã có cơ hội ký hợp đồng với Areola. Tuy nhiên, Le10 Sport khẳng định anh cũng là một lựa chọn của Chelsea.

Chuyển nhượng, Chelsea, Arsenal, Areola, Paris Saint-Germain
Areola cập bến Fulham. Ảnh: FFC

Tờ báo của Pháp cho rằng Thiago Silva có thể giúp chiêu dụ Areola đến Chelsea. Fulham dù vậy đã làm việc nhanh chóng trong quá trình đàm phán và đã hoàn tất việc chuyển nhượng cho tuyển thủ Pháp từng vô địch World Cup 2018.

Areola nói với FFCtv: “Tôi rất vui vì mọi thứ đã hoàn thành. Scott Parker đã gọi cho tôi và tôi có một cảm giác tốt. Ông ấy nói ông ấy thực sự muốn tôi. Fulham là một câu lạc bộ có lịch sử ở London và tôi đã nghe nói rất nhiều về sân vận động này. Tôi hy vọng mùa giải này sẽ là một mùa giải tốt cho chúng tôi".

Willian tiếc vì rời Chelsea đến Arsenal quá sớm

Real 'góp tiền' giúp Chelsea khuấy đảo TTCN

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Arsenal Areola Paris Saint-Germain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT