Quảng cáo

Chelsea âm thầm thâu tóm người thừa của MU

Thứ hai, 07/09/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Bayer Leverkusen, The Blues tiếp tục nhắm đến một ngôi sao tên tuổi của Man Utd.

Với khoản tiền thu được từ việc bán Eden Hazard cho Real Madrid cộng thêm sự hậu thuẫn bởi Chủ tịch Roman Abramovich, Chelsea đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tới 7 tân binh chất lượng cập bến Stamford Bridge và HLV Frank Lampard vẫn chưa muốn dừng lại.

Truyền thông Anh đưa tin, Chelsea đang muốn tạo nên một cú sốc bằng việc chiêu mộ thủ môn Sergio Romero của Man Utd. Vị trí gác đền của Chelsea vẫn đang bỏ ngỏ khi bản hợp đồng kỉ lục Kepa Arrizabalaga bất ngờ sa sút nghiêm trọng, còn Willy Caballero cùng lắm chỉ chơi tròn vai.

Ảnh 1
Romero lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Argentina chưa bao giờ được đánh giá cao và chỉ là phương án dự phòng cho David De Gea trong 5 năm qua. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina bất ngờ chơi khởi sắc ở mùa giải năm nay, nhất là tại đấu trường Europa League. Đây cũng là lý do khiến Romero được một số đội bóng để mắt như Chelsea, Aston Villa...

Sau khi MU gọi lại Dean Henderson từ Sheffield, cơ hội ra sân của Romero gần như không còn. Thủ môn 33 tuổi chắc chắn không muốn ngồi chơi xơi nước cả mùa giải tới, nhất là khi anh cần lấy lại phong độ cho Copa America 2020. Vì vậy, việc Romero ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

The Athletic đánh giá, Romero là một lựa chọn đang được 'cân nhắc nghiêm túc' tại Stamford Bridge. Thành tích chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 9 trận đấu Europa League mùa trước là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo Chelsea đánh giá cao ngôi sao đang bị thất sủng của Quỷ đỏ.

Real 'góp tiền' giúp Chelsea khuấy đảo TTCN

Chelsea bị hét giá gấp đôi để có người thay thế 'bom xịt'

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT