Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/9: Messi giúp United có siêu tiền đạo?

Thứ hai, 07/09/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Messi giúp United có siêu tiền đạo, Quỷ đỏ mua lại người cũ, sao Real được đề nghị tới Old Trafford... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (7/9).

Messi giúp United có siêu tiền đạo?

Theo Daily Mail, Man Utd đã quyết định quay trở lại với thương vụ Antoine Griezmann, sau những nỗ lực không thành công trước đó. Cơ sở thành công của thương vụ này rất có thể sẽ thành công gián tiếp nhờ siêu sao Messi.

Ảnh 1
Barca sắp tan đàn xẻ nghé. Ảnh: Getty

Cụ thể, tiền đạo người Pháp dự kiến sẽ được đảm nhiệm một vị trí quan trọng hơn trong trường hợp Messi ra đi. Tuy nhiên,  thủ quân Barca đã đổi ý vào phút cuối, khiến kế hoạch của HLV Ronald Koeman dành cho Griezmann đổ bể. Thậm chí, tiền đạo người Pháp đã được liệt vào danh sách bán của Blaugrana.

Quỷ đỏ mua lại người cũ

Nhằm bổ sung hỏa lực trên hàng công, MU đang lên kế hoạch mua lại tiền đạo Memphis Depay. Tuyển thủ Hà Lan chỉ còn một năm hợp đồng với Lyon và đang bày tỏ nguyện vọng được ra đi, để tìm kiếm cơ hội ra sân tại Champions League.

Bên cạnh United, Barca là cái tên cũng rất quan tâm tới số 11 của Lyon. Đội bóng xứ Catalan phần nào có lợi thế hơn so với đối thủ khi HLV Ronald Koeman từng có thời gian làm việc với Depay trên ĐTQG Hà Lan.

Ảnh 1
Depay trong màu áo MU. Ảnh: Getty

Sao Real được đề nghị tới Old Trafford

Theo nhà báo Fabrizio Romano, hậu vệ Sergio Reguilon đã nhận được lời đề nghị chính thức từ phía MU. Ban huấn luyện MU rất tin tưởng có thể chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha với mức giá vào khoảng 18 triệu euro.

Ngôi sao 23 tuổi vừa trải qua một mùa giải xuất sắc khi được cho mượn tại Sevilla, đội bóng đã vượt qua chính MU tại bán kết Europa League. Tại La Liga, Reguilon là một trong những hậu vệ cánh hay nhất thời điểm hiện tại.

Ảnh 2
Reguilon là món hàng hot trên TTCN. Ảnh: Getty

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Barca chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Lautaro Martinez

- Hậu vệ Nelson Semedo nhiều khả năng sẽ gia nhập Ngoại hạng Anh ngay trong mùa hè năm nay

- Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đang tìm cách bán tiền vệ Sami Khedira để giảm tải mức lương 6 triệu euro/mùa của cầu thủ này

- Man City đã đề nghị mua trung vệ Jose Maria Gimenez của Atletico Madrid với mức giá 70 triệu euro

Chuyển nhượng ngày 7/9: MU được Real và Barca 'tạo điều kiện' hết mức

Chuyển nhượng MU 6/9: Pogba bất ngờ trở mặt

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Messi Griezmann Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT