Quảng cáo

'Hàng hớ' của MU sắp gia nhập Barca

Chủ nhật, 06/09/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Memphis Depay được Barca coi là phương án hoàn hảo để thay thế Luis Suarez, người chuẩn bị rời đội bóng xứ Catalan để gia nhập Juventus.

Báo chí Italia và Tây Ban Nha đưa tin, Luis Suarez đã đạt thỏa thuận để gia nhập Juventus. Ngôi sao người Uruguay sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm điều khoản gia hạn 1 năm với nhà vô địch Italia, sau khi bị Barca loại bỏ khỏi kế hoạch mùa giải tới.

Trong hoàn cảnh Suarez chuẩn bị ra đi, Barca buộc phải tìm kiếm một trung phong thay thế, và Memphis Depay là người chọn. Theo tờ Mundo Deportivo, Barca chỉ cần chi 17 triệu bảng là sẽ chiêu mộ thành công cựu sao MU ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

depay
Depay và Wijnaldum sắp gia nhập Barca (Ảnh: Internet)

Dở dĩ đội chủ sân Nou Camp nhiều khả năng mua được Depay với giá rẻ là bởi hợp đồng hiện tại giữa anh với Lyon sẽ hết hạn sau 1 năm nữa. Cựu sa MU cũng bày tỏ ý định được gia nhập Barca, bởi tại đây anh sẽ được làm việc cùng HLV Ronald Koeman, đồng hương và cũng là thầy của cầu thủ này ở ĐTQG Hà Lan.

Ngoài Depay, Barca cũng đang tiến sát đến việc có được chữ ký của một tuyển thủ Hà Lan khác, đó là Georginio Wijnaldum. Tiền vệ Liverpool nhiều khả năng cũng sẽ gia nhập Barca với mức giá khá bèo, khoảng 10-15 triệu bảng.

Messi tiết lộ toàn bộ câu chuyện éo le muốn rời Barca

Messi ở lại Barca: Còn yêu, đâu ai rời đi?

 

VIDEO: Thầy Messi đá phạt cực đỉnh trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Barca Depay Suarez MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT