Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/9: Pogba bất ngờ trở mặt

Chủ nhật, 06/09/2020 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Pogba bất ngờ lật mặt, Mourinho gây khó cho MU, Quỷ đỏ tìm được người thay Sancho... là những tin chính của chuyển nhượng MU 6/9.

 Pogba bất ngờ lật mặt

Truyền thông Italia bất ngờ đưa tin, tiền vệ người Pháp vẫn đang chờ một lời đề nghị từ Juventus, trái ngược với tin đồn anh sẽ ở lại Man Utd trong mùa giải tiếp theo. Trong trường hợp không thể ra đi trong mùa hè năm nay, Pogba hi vọng thương vụ sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2021.

Ảnh 1
Pogba bất ngờ đổi ý. Ảnh: Getty

Ngôi sao 27 tuổi được định giá hơn 100 triệu euro, khiến nỗ lực từ phía Bianconeri gặp nhiều thách thức. Tuy nhiên, Pogba hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU và vẫn chưa đồng ý gia hạn. Đây là điểm mấu chốt khiến Juve có cơ hội thâu tóm tiền vệ Quỷ đỏ với giá rẻ hơn dự kiến.

Mourinho gây khó cho MU

Cựu HLV của United đã đích thân gọi điện tới hậu vệ Sergio Reguilon của Real Madrid để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Tottenham Hotspur. Tuyển thủ Tây Ban Nha được đánh giá là hậu vệ trái ấn tượng nhất tại La Liga và lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn.

Ảnh 3
Reguilon chơi tốt trong thời gian được cho mượn tại Sevilla. Ảnh: Getty

Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, Manchester United đã tiến rất gần đến một thỏa thuận cho tài năng 23 tuổi. Tuy nhiên, Tottenham Hotspur dưới sự dẫn dắt của Mourinho cũng đang nhắm đến cái tên sáng giá này và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Quỷ đỏ để sở hữu sản phẩm ưu tú của La Fabrica.

Quỷ đỏ tìm được người thay Sancho

Ban huấn luyện MU đã lựa chọn từ bỏ Jadon Sancho, thay vào đó họ muốn chiêu mộ tiền vệ Dwight McNeil của Burnley. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã có một mùa giải ấn tượng và cũng từng là học viên của lò đào tạo trẻ MU.

Dù mới 20 tuổi, McNeil đã góp mặt trong toàn bộ 38 trận đấu thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2019/20 của Burnley. Nhiều chuyên gia đánh giá tiền vệ này là một trong những tài năng triển vọng nhất của xứ sương mù.

Ảnh 2
McNeil trong màu áo Burnley. Ảnh: Getty

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- AS Roma rất tự tin trong việc chiêu mộ Smalling từ Man Utd

- Luis Suarez sắp trở thành người của Juventus trong ít giờ tới

- Wolves đã chiêu mộ thành công tài năng 18 tuổi Fabio Silva từ Porto với giá 40 triệu euro

- Thương vụ James Rodriguez sẽ được Everton công bố trong ít giờ tới

- Paris Saint-Germain đã hoàn tất chiêu mộ thủ môn Sergio Rico từ Sevilla với giá 6 triệu euro

Chuyển nhượng ngày 6/9: MU nhận được cái gật đầu của Real

Liverpool chấp nhận mất người vào tay Barca

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT