Quảng cáo

Liverpool chấp nhận mất người vào tay Barca

Chủ nhật, 06/09/2020 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giữ chân được Messi, Barcelona chuẩn bị chào đón một bản hợp đồng đến từ Liverpool sau khi đội chủ sân Anfield quyết định xuống nước.

Liverpool phải xuống nước, nói như vậy bởi nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh không sẵn lòng chia tay Gini Wijnaldum, cầu thủ mà HLV Koeman muốn tái hợp tại Barcelona. Tuy nhiên, do Wijnaldum chỉ còn dưới 1 năm hợp đồng, Liverpool không thể làm khó Blaugrana.

Tân HLV của Barca và cầu thủ của The Kop từng làm việc với nhau trên tuyển Hà Lan. Khúc mắc hiện tại, Liverpool đã nói với Barcelona rằng họ sẽ phải trả 15 triệu bảng để có được Gini Wijnaldum, nhưng Barca đang thiếu tiền và hy vọng có được tiền vệ 29 tuổi với giá khoảng 10 triệu bảng.

Messi, Barcelona, Liverpool, Chuyển nhượng Barca
Barcelona đang cùng Liverpool tìm kiếm thỏa thuân về Wijnaldum. Ảnh: Getty

Điều đó không phù hợp với định giá của Liverpool về một cầu thủ trị giá 23 triệu bảng khi anh ấy đến từ Newcastle cách đây 4 năm. Jurgen Klopp muốn mang về Thiago Alcantara của Bayern Munich - nhưng Liverpool cảm thấy mức giá 30 triệu bảng của câu lạc bộ Đức là quá cao.

Liverpool biết rằng họ đã thua trong trận chiến giữ chân Wijnaldum. Các chủ sở hữu người Mỹ của câu lạc bộ đã không nghĩ đến việc anh có thể ra đi tự do vào mùa hè tới. Cả Barca và Liverpool đều tin rằng sẽ sớm đạt được thỏa thuận.

Wijnaldum là một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất của Klopp trong thời gian ở Anfield, nhưng các cuộc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng hiện tại của anh chưa bao giờ bắt đầu. Barcelona sau khi giữ chân được Messi sẽ hoàn toàn tập trung vào Wijnaldum.

Sao Liverpool: 'Messi hãy tránh xa Ngoại hạng Anh'

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Liverpool Chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo