Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool cảnh báo báo Messi nếu tới Man City

Thứ bảy, 29/08/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin Messi có thể tới Man City nếu rời Barca, cựu trung vệ Jamie Carragher đã lên tiếng cảnh báo.

Thông tin Messi ra tiếp tục là đề đài được bàn tán ở khắp nơi. Đặc biệt sau khi tin đồn Messi nhiều khả năng sẽ tới chơi bóng tại Man City, cựu trung vệ của Liverpool và cũng là huyền thoại sống của CLB này đã lên tiếng cảnh báo.

"Messi có thể giúp Man City mạnh hơn nhưng không thể giúp đội bóng này bách chiến bách thắng. Barca của Messi cũng đã lâu chưa giành Champions League. Chúng tôi (Liverpool) thì đã từng loại Barca ngay mùa giải trước để lên ngôi vô địch giải đấu này. Bởi vậy, việc Messi tới Man City không có nghĩa là những đội bóng còn lại đã hết cơ hội.

Nói công bằng, sự có mặt của Messi sẽ chỉ giúp giải Ngoại hạng Anh thêm hấp dẫn mà thôi" - Carragher nói trên Sky Sports.

Chuyển nhượng, chuyển nhượng Messi, chuyển nhượng Barca, Messi, Barca

Ngay sau khi Messi tuyên bố rời Barca, hàng loạt ông lớn của bóng đá thế giới đã lập tức tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này. Trong đó có 2 CLB Ngoại hạng Anh là Man City và Man Utd. Trong đó, Man City được coi là đội bóng chiếm nhiều lợi thế nhất.

Những năm gần đây, Man City và Liverpool là những đội bóng đối trọng, ganh đua căng thẳng tại giải Ngoại hạng. Bởi lẽ đó, việc một cựu cầu thủ Liverpool như Carragher lên tiếng "bóng gió dằn mặt" Messi là điều có thể hiểu được.

Carragher cũng có những nhận định đáng chú ý về lộ trình sắp tới của Messi: "Thực ra nơi duy nhất Messi có thể tới ở thời điểm hiện tại là Man City. Đội bóng này hội tụ đủ cả tiềm lực tài chính và con người. Đặc biệt là Pep Guardiola trên băng ghế huấn luyện.

Nếu không phải Man City, chỉ còn PSG là CLB hợp với cậu ấy nhất" - Carragher nhận định.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT