Quảng cáo

Top 5 cái tên có khả năng thay thế Messi tại Barca

Thứ năm, 27/08/2020 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Trước viễn cảnh Messi sẽ rời Camp Nou, CLB Barcelona sẽ phải tìm kiếm một cái tên thay thế xứng đáng và dưới đây là top 5 cái tên khả dĩ nhất cho vị trí mà Leo bỏ lại.

Leo Messi đã chính thức tuyên bố muốn rời Barcelona. Cho dù đội bóng xứ Catalan vẫn giữ ý định níu kéo, nhưng thực tế, nếu không phải trong mùa giải này, thì họ vẫn phải tìm người thay thế Messi trong những mùa giải tới.

Trong thế giới bóng đá hiện tại, có không ít cái tên tiềm năng có thể sẽ thay Messi trở thành điểm tựa mới tại sân Camp Nou. Dưới đây là top 5 cái tên mà BLĐ Barca có thể cân nhắc (đây là top 5 cái tên thay Messi gánh vác hàng công Barca).

Lautaro Martinez (Inter Milan)

Lautaro Martinez là cái tên được nhắc tới nhiều nhất và lâu nhất trong danh sách này. Ngay từ trong năm, chân sút người Argentina đã được nhắm đến như một sự thay thế dành cho vị trí tiền đạo cắm của Luis Suarez.

Tuy nhiên với khả năng chơi rộng, lùi sâu, xa khung thành, Lautaro Martinez hoàn toàn có đủ khả năng chơi trám vào đúng vị trí mà Messi bỏ lại. Martinez cũng được coi là niềm hy vọng sau lứa Messi tại ĐT Argentina.

Messi, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng messi

Paulo Dybala (Juventus)

Một ngôi sao Argentina khác là Paulo Dybala được nhắc tới như một phương án khả thi cho nhiệm vụ thay thế Messi. Tiền đạo của Juventus có lối chơi tương đồng Messi, cũng sử dụng kèo trái khéo léo, đồng thời có khả năng chơi như một tiền đạo lùi sâu, tiền đạo lệch trái hoặc chơi sau lưng bộ đôi tiền đạo.

Ngoài ra, biệt danh "Tiểu Messi" cũng là 1 lý do đủ để hiểu tiềm năng thế chỗ Messi của Dybala.

Messi, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng messi

Sadio Mane (Liverpool)

Ngôi sao của Liverpool góp mặt trong danh sách này là một sự bất ngờ, bởi vị trí thi đấu và lối chơi có phần không nhiều tương đồng với Messi cũng như đường lối của Barca.

Mặc dù vậy, tài năng của Mane là không phải bàn cãi. Nếu tới Camp Nou, Quả bóng bạc châu Phi có thể không thi đấu ở vị trí như Messi, nhưng anh hoàn toàn có thể trở thành một điểm tựa mới tại Barca trong thời kỳ "hậu Messi".

Messi, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng messi

Mane cũng là cái tên có giá trị chuyển nhượng thuộc loại đắt đỏ trong danh sách này, với phí chuyển nhượng ước chừng 120 triệu euro.

Neymar (PSG)

Tiếp tục là một cái tên "lệch kèo" nếu xét về vị trí thi đấu, trong câu chuyện thay thế Messi. Nhưng nếu nói về tầm ảnh hưởng và đẳng cấp, Neymar hoàn toàn có thể đáp ứng được nhiệm vụ này.

Năm xưa Neymar từng rời Barca vì không muốn đứng dưới cái bóng của siêu sao người Argentina, giờ đây, trong bối cảnh chiếc áo số 10 cùng vị thế số 1 tại Barca chuẩn bị bỏ trống, liệu Neymar sẽ có một cuộc tái ngộ?

Sau trận chung kết Chapions League thất bại trước Bayern Munich, đã có thông tin Neymar sẽ tìm đường trở lại Barca. Liệu động thái ra đi của Messi có củng cố thêm ý định này của tiền đạo người Brazil?

Mbappe (PSG)

Messi, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng messi

Những gì người ta nói về Kylian Mbappe đơn giản là "Quả bóng vàng kế tiếp sau thời Ronaldo và Messi". Ở tuổi 21, những gì Mbappe giành được và tiềm năng anh thể hiện là đủ để người ta tin tưởng vào khả năng thay thế người đàn anh Messi.

Khúc mắc lớn trong thương vụ này nằm ở việc Real Madrid cũng đang theo đuổi sát sao tiền đạo người Pháp. Dù vậy, Mbappe vẫn xứng đáng lọt vào danh sách này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng barca chuyển nhượng messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT