Quảng cáo

NÓNG: Pogba dương tính với Covid-19

Thứ năm, 27/08/2020 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây vài phút, thông tin tiền vệ MU - Paul Pogba dương tính với Covid-19 đã lan truyền chóng mặt, và đây là sự thật.

Tối nay 27/8, một thông tin không mấy vui vẻ dành cho người hâm mộ Man Utd cũng như người hâm mộ bóng đá nói riêng đã nổ ra. Thông tin này liên quan đến tiền vệ người Pháp - Paul Pogba.

Theo Metro, tiền vệ thuộc biên chế Manchester Utd đã phải nhận kết quả dương tính với Covid-19. Pogba dự kiến sẽ được triệu tập vào ĐT Pháp để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại Nations League với Thụy Điển và Croatia đầu tháng 9 tới.

NÓNG: Pogba dương tính với Covid-19

Với thông tin trên, LĐBĐ Pháp (FFF) đã xác nhận rằng Pogba sẽ không được triệu tập như dự kiến ban đầu. Người thay thế cho tiền vệ 27 tuổi là Eduardo Camavinga của CLB Rennes.

Cùng Pogba, một cái tên khác là tiền vệ Tanguy Ndombele cũng sẽ không được triệu tập lên ĐTQG vì lý do tương tự. Ndombele cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, theo L'Equipe.

Một tin khác liên quan tới Pogba, đội bóng chủ quản của anh là MU sẽ bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới vào thứ tư tuần tới. MU cùng Man City sẽ không thi đấu tại vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2020/2021 vì lý do chưa nghỉ đủ thời hạn quy định.

Công bố lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/2021

Danh sách triệu tập của ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận đấu tại Nation League.

Thủ môn: Lloris (Tottenham), Maignan (Lille), Mandanda (Marseille)

Hậu vệ: Lucas Digne (Everton), Dubois (Lyon), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Kimpembe (PSG), Lenglet (Barca), Ferland Mendy (Real Madrid), Upamecano (Leipzig), Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: Camavinga (Rennes - Thay Pogba), Kante (Chelsea), Nzonzi (Galatasaray), Adrien Rabiot (Juventus), Sissoko (Tottenham).

Tiền đạo: Aouar (Lyon), Ben Yedder (Monaco), Giround (Chelsea), Griezmann (Barca), Ikone (Lille), Martial (Man Utd), Mbappe (PSG).

Lịch thi đấu Nations League: Đại chiến Đức vs Tây Ban Nha

Chuyển nhượng MU ngày 27/8: Quỷ đỏ chính thức trói Henderson

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Nations League sao MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT