Quảng cáo

Tiết lộ lời tâm sự của Messi sau tuyên bố rời Barca

Thứ năm, 27/08/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Hơn 24 giờ sau thông tin rời Barca, Messi đã có đôi lời tâm sự với những người bạn về quyết định này. Nội dung những lời tâm sự của Messi là gì?

Cả Barcelona cũng như thế giới bóng đã "rung chuyển" sau khi Lionel Messi tuyên bố sẽ rời đội bóng. Đây cũng là đề tài được giới bóng đá bàn tán trong suốt hơn 24 giờ qua. Tính từ thời điểm Messi tuyên bố.

Chiều tối 26/8 theo giờ Tây Ban Nha, một số lời tâm sự của Messi với những người bạn của anh về quyết định này đã được tiết lộ (Theo Metro)

"Tôi đã cùng Antonela đưa ra quyết định rời Barca. Điều đó làm tổn thương tâm hồn tôi, nhưng nó đã xảy đến. Một chu kỳ đã chính thức được hoàn thành" - Messi chia sẻ đầy ẩn ý cùng những người bạn được coi là "đồng minh" của anh.

Messi, chuyển nhượng Messi, chuyển nhượng Barca, Messi rời Barca, Messi đến MU, Messi đến Man City

Không chỉ những lời "gan ruột" về quyết định chia tay đội bóng Messi gắn bó từ thuở thiếu thời, anh còn chia sẻ về dự định lựa chọn bến đỗ sắp tới.

Theo những người bạn của Messi, CLB mà ngôi sao này yêu thích (để chuyển tới nhất) là Manchester City. Thậm chí, Messi còn nói rằng anh đã dự định nói chuyện với HLV Pep Guardiola về việc lên phương án chuyển nhượng.

Ngay sau khi Messi tuyên bố ra đi, đã có hàng loại ông lớn lập tức tham dự cuộc đua giành chữ ký của anh. Manchester City là một trong số đó.

MU - Man City đại chiến vì Messi

Ngoài Man City - đội bóng đang được thầy cũ của Messi dẫn dắt, còn có các ông lớn châu Âu như Man Utd, Paris Saint Germain hay Inter Milan (Thậm chí có cả Juventus, tuy nhiên giả thuyết Messi đến Juventus là khó bởi ở đội bóng này đã có sự hiện diện của Ronaldo).

Sau 20 năm tại Barcelona, Messi đã có cho mình đủ bộ những danh hiệu cao quý nhất cấp CLB. Anh cũng từng có 6 lần giành được QBV - danh hiệu cá nhân cao quý và cũng là ước mơ của mọi cầu thủ.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi rời Barca Messi đến MU Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT