Quảng cáo

Real không muốn Messi rời Barca

Thứ năm, 27/08/2020 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Khác với dự đoán của nhiều người, Los Blancos lại không mấy vui vẻ trước viễn cảnh đại kình địch Barcelona sắp để mất siêu sao Messi.

Lionel Messi là đối thủ không đội trời chung với Real Madrid trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, tuyên bố rời Barca mới đây của tiền đạo 33 tuổi lại tạo ra các ý kiến trái chiều tại Los Blancos.

Có một số người tại đội bóng Hoàng gia cho rằng việc Messi rời Barca sẽ không tốt cho Real Madrid, vì Blaugrana chắc chắn sẽ nhận được một khoản tiền không nhỏ từ thương vụ này, thứ sẽ giúp họ rất nhiều trong công cuộc tái thiết đội bóng.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Kền kền trắng cũng không tin rằng Messi sẽ thực sự rời sân Camp Nou. Thậm chí, một quan chức cấp cao của Real tuyên bố rằng đây là một "thương vụ bất khả thi" cho bất kỳ đội bóng nào tiếp cận tiền đạo Argentina.

messi barca

Đồng thời, giới chóp bu tại Real Madrid cũng tin rằng khó có đội bóng nào có thể trả lương cho Messi mà không đụng chạm tới luật công bằng tài chính từ UEFA. Đáng chú ý, 2 CLB được đồn đoán đang theo đuổi Messi là Man City và PSG đều đã bị UEFA "dằn mặt" trong thời gian gần đây.

Có nguồn tin cho rằng thủ quân Blaugrana đã liên hệ với HLV Pep Guardiola để thảo luận về việc gia nhập sân Etihad. Đánh giá tình hình tài chính hiện tại của The Citizens, cách duy nhất để họ đón siêu sao Argentina là chia tay một số cầu thủ trụ cột và đang đứng đầu trong bảng lương.

Về phần mình, Real Madrid chắc chắn sẽ không tìm cách ký hợp đồng với Lionel Messi. Một vài mùa giải trước, điều này có thể xảy ra. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Chủ tịch Florentino Perez hoàn toàn hài lòng với những con người đang có mặt tại sân Bernabeu.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Real Madrid Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo