Quảng cáo

Neymar theo chân Messi gia nhập Man City?

Thứ tư, 26/08/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Messi đã liên lạc với người đồng đội cũ Neymar để thuyết phục tiền đạo này cùng gia nhập Manchester City.

Không dừng lại ở mức tin đồn, siêu sao Lionel Messi đã chính thức gửi thông báo tới ban lãnh đạo Barcelona, với mong muốn được chấm dứt hợp đồng ngay trong mùa hè năm nay. Sau hàng loạt diễn biến trong ngày hôm nay, mọi nguồn tin đều chỉ ra rằng M10 đã quyết định chuyển đến Manchester City.

Không dừng lại ở đó, theo nhà báo người Brazil Jorge Nicola, siêu sao của Barcelona đã gọi điện trực tiếp cho Neymar để thuyết phục người đồng đội cũ cùng anh gia nhập The Citizens. Cuộc nói chuyện này còn diễn ra trước khi Messi gửi fax cho ban lãnh đạo Blaugrana.

messi barca

Cũng giống như Messi, tiền đạo của Paris Saint-Germain đã không thể vô địch Champions League 2019/20, dù đã tiến đến tận trận chung kết. Tuy nhiên, Neymar không có lý do nào để rời sân nước Pháp để trở thành "cái bóng' của El Pulga thêm một lần nữa.

Man City chắc chắn sẽ phải rất cẩn thận về khía cạnh tài chính, nhất là sau rắc rối với UEFA. Tuy nhiên, đây là cơ hội lớn chưa từng có để The Citizens chiêu mộ Messi, vì vậy họ sẽ hành động quyết đoán.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi và đội bóng chủ quản lên tới 700 triệu euro. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết đội bóng xứ Catalan sẽ chấp thuận để ngôi sao số 1 ra đi nếu nhận đủ 222 triệu euro, đúng bằng số tiền thu được từ việc bán Neymar cho PSG hồi năm 2017.

Không chỉ Man City, có hàng loạt ông lớn đang xếp hàng đợi Messi. Danh sách này vẫn chưa thấy dấu hiệu dừng lại, bao gồm Inter Milan, PSG, Man Utd, Chelsea hay Inter Miami...

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Man City Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT