Quảng cáo

Messi để lộ bằng chứng sắp gia nhập Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 26/08/2020 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Việc Messi rời Barca chỉ còn tính bằng ngày, thậm chí là bằng giờ. Chính vì thế, câu hỏi được quan tâm nhất lúc này là: El Pulga sẽ chuyển đến đội bóng nào?

Sau một mùa giải thảm hại với Barcelona, Messi cuối cùng cũng đã quyết định ra đi. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về bến đỗ mới của siêu sao 33 tuổi. Tuy nhiên, tài khoản Instagram của El Pulga đã hé lộ một số manh mối quý giá.

Messi chỉ theo dõi 4 câu lạc bộ bóng đá trên nền tảng Instagram. 2 trong số này là những cái tên rất dễ đoán: Barca - đội bóng M10 gắn bó 2 thập kỉ và Newell's Old Boys - đội bóng thời thơ ấu của thủ quân ĐT Argentina.

Hai cái tên còn lại được Messi theo dõi lại gây chú ý hơn rất nhiều, đó là Man City và Chelsea.

Man City cũng đang được xem là bến đỗ lý tưởng nhất cho siêu sao 33 tuổi. Đội chủ sân Etihad sở hữu nền tảng tài chính mạnh mẽ, một đội hình đủ tầm với Messi. Và quan trọng hơn cả, HLV trưởng hiện tại của đội bóng này là Pep Guardiola, thầy cũ và cũng là người bạn thân thiết của tiền đạo Nam Mỹ.

Theo thông tin từ tờ Esporte, Messi cũng đã quyết định sẽ tái hợp Guardiola ở Anh sau khi hoàn tất các thủ tục để được rời Barca.

chuyen nhuong bong da

Về phía Chelsea, đội bóng này khó có khả năng chiêu mộ Messi trong mùa hè năm nay. Đội bóng London vừa chi đậm cho những thương vụ như Hakim Ziyech, Timo Werner và sắp tới rất có thể là Kai Havertz hay Ben Chilwell.

Hiện tại, bất chấp yêu cầu từ phía Messi, ban lãnh đạo Barca vẫn tỏ thái độ cương quyết và đòi đủ 700 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng. Lường trước điều này, đội ngũ luật sư của tiền đạo 33 tuổi ngay lập tức triển khai kế hoạch đáp trả.

Nếu không dàn xếp thành công, Messi và Barcelona rất có thể sẽ kéo nhau ra tòa để giải quyết vụ việc này.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT