Quảng cáo

Messi bị chỉ trích là 'kẻ phản bội'

Thứ tư, 26/08/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Messi, nhiều người lại cho rằng hành động của siêu sao Argentina là cạn tình đối với Barcelona.

Rạng sáng nay (26/8, giờ Việt Nam), giới mộ điệu toàn cầu sững sờ trước thông tin Messi gửi yêu cầu rời Barcelona. Phản ứng trước vụ việc, nhiều ý kiến đã bày tỏ sự ủng hộ đối với thủ quân Blaugrana, nhưng ngược lại, một số người lại không nghĩ như thế.

"Thật dễ dàng để đổ lỗi cho công tác quản lý của Chủ tịch Bartomeu đã gây ra hậu quả này, nhưng hãy nhớ rằng hành vi của Messi là hoàn toàn thiếu trung thành với đội bóng cũng như NHM"Juanma Castano, người dẫn chương trình của Partidazo de Cope chia sẻ.

messi

Trong khi đó, các nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ, quyết định của Messi được đưa ra bắt nguồn từ xích mích với Chủ tịch Bartomeu. Chính vì vậy, nhà báo Carles Fites của đài CAT Radio nhận định Barca còn 1 cách duy nhất để khiến Messi ở lại, đó là bãi nhiệm ông Josep Bartomeu.

Cách đây ít ngày, thủ quân Barca đã có buổi tiếp xúc đầu tiên với tân HLV trưởng Ronaldo Koeman, để bàn bạc về kế hoạch tương lai. "Các đặc quyền của cậu đã hết" là tuyên bố của nhà cầm quân Hà Lan đối với ngôi sao số 1 của đội bóng. Vụ việc này được xem là giọt nước tràn ly khiến M10 gửi fax đề nghị được ra đi.

Barca vẫn rất kiên định với con số 700 triệu euro, khoản tiền phá vỡ hợp đồng hiện tại của Messi. Siêu sao Nam Mỹ đáng lẽ ra đã có thể kích hoạt điều khoản đơn phương giải phóng hợp đồng, thế nhưng anh đã bỏ lỡ cơ hội đó sau ngày 1 tháng 6, theo quy định trong hợp đồng.

Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi cùng đội ngũ luật sư cho rằng thời hạn kích hoạt điều khoản này phải được lùi lại đến ngày 30 tháng 8. Nguyên nhân không gì khác đến từ đại dịch Covid-19, thứ đã khiến bóng đá đóng băng gần 4 tháng.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT