Quảng cáo

Huyền thoại MU xác nhận Chelsea theo đuổi Messi

Thứ tư, 26/08/2020 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau thông tin gây sốc về việc Lionel Messi muốn rời Barcelona, huyền thoại Manchester United đã xác nhận sự quan tâm của Chelsea dành cho tiền đạo này.

Hôm 25/8, Messi gửi fax cho Barca với nguyện vọng đơn phương chấm dứt hợp đồng. Động thái của Messi khiến hàng loạt CĐV đến trụ sở Barca để đòi sa thải Chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Trên mạng xã hội, Messi cũng được nhiều cầu thủ và đồng đội tri ân.

Tại nước Anh, cũng có một cựu danh thủ bóng đá nhắc đến Messi nhưng không phải tri ân mà để xác nhận sự quan tâm của Chelsea đối với huyền thoại sống của Barcelona.

Chuyển nhượng, Messi, Barca, Manchester United, Chelsea

Huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand viết: "Mới nghe Frank Lampard hiện đang vào cuộc vụ Messi. Thật ấn tượng nếu Lampard thành công trong vụ chuyển nhượng này".

Sau thông tin gây sốc về việc Lionel Messi muốn rời Barcelona vào mùa hè này. Các cổ động viên của Chelsea đã nhanh chóng thúc giục câu lạc bộ hoàn tất thỏa thuận với Messi nhưng vẫn chưa biết The Blues có quan tâm đến việc chuyển nhượng cầu thủ 33 tuổi hay không.

Chuyển nhượng, Messi, Barca, Manchester United, Chelsea

Dòng tweet của Rio Ferdinand đã xác nhận sự quan tâm của HLV Chelsea dành cho tiền đạo của Barcelona. Tuy nhiên, một số CĐV đã đặt ra câu hỏi liệu The Blues có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Messi, khi mới đây Barca đã ra giá 222 triệu euro.

Tài khoản @stronzonzo hỏi Ferdinand: "Rio, Chelsea sắp tiêu 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng, làm thế nào để họ có thể đem Messi về? Họ mới chỉ chia tay 2 cầu thủ là Willian và Pedro, cả hai đều ra đi dạng chuyển nhượng tự do".

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Đang trả lời
Rio! They’re about to spend £200m in a transfer window already, how can they bring in Messi as well?? The only players they’ve released are Willian and Pedro, both who have left on a free!
53
3
165
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Barca Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT