Quảng cáo

Nguyên nhân khiến Messi quyết rời Barca

Thứ tư, 26/08/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã rất tức giận với HLV Koeman và hạ quyết tâm rời đi ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Rạng sáng 26/8, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin Lionel Messi chính thức yêu cầu phá vỡ hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina hạ quyết tâm rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020, sau gần 20 năm cống hiến cho đội bóng vĩ đại xứ Catalan.

Nguyên nhân quan trọng khiến mối lương duyên giữa Messi và Barca đi đến hồi kết đến từ phong độ nghèo nàn của đội bóng trong những năm gần đây. Tuy nhiên theo truyền thông Tây Ban Nha, điều khiến giọt nước tràn ly chính là những phát ngôn mới nhất của tân HLV trưởng Ronald Koeman.

Messi

Cụ thể, tờ Marca cho biết HLV Koeman và Messi đã có buổi nói chuyện trong không khí không mấy vui vẻ. Tân HLV trưởng Barca nói thẳng với siêu sao từng 6 lần giành Quả bóng vàng: "Đặc quyền của cậu ở đội bóng này đã hết. Cậu phải làm mọi thứ vì tập thể. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm này. Messi chỉ được nghĩ về đội bóng".

Đây là lần đầu tiên có một HLV Barca bỏ qua đặc quyền của Lionel Messi, điều đó đương nhiên khiến anh tức giận. Được biết đây là lý do chính dẫn đến việc siêu sao 33 tuổi gửi một bản fax cho ban lãnh đạo đội bóng vả yêu cầu được trả tự do.

Ngay sau diễn biến trên, hàng ngàn cổ động viên Barcelona đã đổ ra các nẻo đường của Catalan. Phần đông trong số đó yêu cầu chủ tịch Bartomeu từ chức và mong muốn Messi rút lại quyết định của mình.



VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Barca Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT