Quảng cáo

CĐV Barca tuyệt đối trung thành với Lionel Messi

Thứ tư, 26/08/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì tức giận với quyết định của Lionel Messi, các CĐV Barca bảo vệ thần tượng đến cùng, đồng thời yêu cầu thủ tịch đội bóng sớm từ chức.

Rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội), Lionel Messi đưa ra quyết định gây sốc khi trực tiếp yêu cầu rời Barcelona. Siêu sao người Argentina muốn kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng với đội bóng xứ Catalan, qua đó trở thành cầu thủ tự do ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Gần như ngay lập tức, thông tin Messi dứt tình với Barca được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Báo chí châu Âu liên tục cập nhật tình hình về vụ chuyển nhượng này, trong khi tại Catalunya, cổ động viên Barca đổ về Nou Camp và gần như tạo ra một cuộc biểu tình trước cổng sân vận động.

Barca

Trong thời điểm ban lãnh đạo Barca tham gia cuộc họp khẩn về trường hợp của Messi, các cổ động viên tụ tập bên ngoài sân Nou Camp, họ hô vang tên của siêu sao người Argentina đồng thời ủng hộ anh ở lại với đội bóng. "Messi hãy ở lại", "Bartomeu hãy từ chức" là những gì người hâm mộ Barca mong muốn ở thời điểm nhạy cảm này.

"Nếu Bartomeu từ chức ngay bây giờ để ngăn việc Messi ra đi, đó sẽ là đóng góp lớn nhất của ông ấy cho đội bóng này. Người dân Catalan sẽ rất biết ơn ông ấy", một CĐV bình luận trên Twitter.

"Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra viễn cảnh này. Chúng tôi đã nếm trải nỗi đau ở Rome, ở Liverpool nhưng việc Messi ra đi còn đau đớn hơn nhiều lần như thế. Chúng tôi sẽ luôn bảo vệ Messi, anh ấy không làm gì sai cả, lỗi hoàn toàn thuộc về đội bóng", một người khác ủng hộ Messi đến cùng.

Messi

"Tôi không phải fan Barca nhưng những hình ảnh này đã lay động trái tim tôi. Một sự ủng hộ tuyệt vời mà các bạn dành cho cầu thủ đã cống hiến gần 20 năm cho CLB", một người khác bình luận trên Twitter.

Không chỉ hầu hết các cổ động viên đứng về phía Messi, những huyền thoại và đồng đội của Messi ở Barcelona cũng bảo vệ siêu sao 33 tuổi.

Huyền thoại Carles Puyol viết: "Luôn nể trọng và ngưỡng mộ cậu, Leo. Tôi sẽ ủng hộ cậu hết mình, người anh em". Luis Suarez cũng hoàn toàn tán đồng ý kiến của cựu đội trưởng Barca khi để lại hình ảnh vỗ tay dưới dòng bình luận.



VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT