Quảng cáo

Barca còn một cách duy nhất để giữ chân Messi

Thứ tư, 26/08/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Dù cái giá là rất đắt, nhưng đây là cách duy nhất giúp đội bóng xứ Catalan có thể giữ chân Messi ở lại qua mùa hè năm nay.

Lionel Messi vốn nổi tiếng là một cầu thủ kiệm lời. Chính vì vậy, thế giới bóng đá gần như chao đảo sau khi siêu sao Argentina gửi fax yêu cầu Barcelona cho phép đơn phương chấm dứt hợp đồng.

"Nếu Chỉ tịch Bartomeu từ chức vào ngày mai, Messi mới thay đổi quyết định", nhà báo Carles Fites nhận định trên CAT Radio.

messi barca

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, mối quan hệ không mấy êm đẹp giữa siêu sao 33 tuổi và Bartomeu là khởi nguồn cho quyết định ngày hôm nay của anh. Chính vì vậy, Barca sẽ buộc phải lựa chọn giữa Chủ tịch - người nắm quyền điều hành và Messi - biểu tượng lớn nhất tại sân Camp Nou.

Trước đó, tân HLV Ronald Koeman cũng như đích thân ông Chủ tịch Bartomeu đã có nhiều ngày thuyết phục Messi ở lại sân Camp Nou, nhưng tất cả đã trở nên vô nghĩa. Thậm chí, chính cuộc nói chuyện trực tiếp với Koeman được cho là giọt nước tràn ly khiến Messi đưa ra tuyên bố ngày hôm nay (26/8, giờ Việt Nam).

Trên mạng xã hội, huyền thoại Carles Puyol đã gửi lời chào tạm biệt tới cầu thủ đàn em. Kéo theo đó là hàng loạt bình luận của các cầu thủ thân Messi như Luis Suarez, Arturo Vidal. Tất cả đều ám chỉ rằng, siêu sao 33 tuổi đang sắp rời khỏi sân Camp Nou.

messi barca

Giới chuyên môn nhận định, Man City đang là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của El Pulga. Ngoài nền tảng tài chính vững mạnh, Messi cũng có mối quan hệ rất tốt với HLV Pep Guardiola, người vẫn đang đương nhiệm tại sân Etihad.

Bên cạnh đó, tham vọng rất lớn của The Citizens cũng là một điều khiến siêu sao Argentina cảm thấy hứng thú, nhất là sau một mùa giải thất bại thảm hại cùng Barcelona.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT