Quảng cáo

MU ra sân với đội hình nào khi có Messi?

Thứ tư, 26/08/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United là một trong những điểm đến mà Messi có thể lựa chọn sau khi anh yêu cầu rời Barcelona ngay lập tức.

Lionel Messi đã nói rõ ý định rời Barcelona, trong khi đó Manchester United và Manchester City được liên kết với một động thái chuyển nhượng bom tấn dành cho cầu thủ 33 tuổi. Tờ Express Sport đã đưa ra cách Messi sẽ hoạt động trong đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer như sau.

Nếu Messi chơi ở trung lộ, điều đó có nghĩa là Bruno Fernandes sẽ cần phải điều chỉnh vị trí. Messi cũng có thể chơi bên cánh phải trong sơ đồ 4-3-3, với Martial đá trung phong và Marcus Rashford ở cánh đối diện. Khi đó Bruno Fernandes sẽ là người chơi cao nhất trong hàng tiền vệ.

Manchester United, Lionel Messi, chuyển nhượng, Barcelona

Pogba sẽ làm một tiền vệ tự do còn McTominay đảm nhiệm vai trò phòng ngự. Bộ tứ hậu vệ gồm Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire và Brandon Williams đang là lựa chọn tối ưu của Solskjaer và sẽ không có thay đổi nếu Messi xuất hiện.

Một khả năng nữa là Messi được sử dụng như một 'số 9 ảo'. Mặc dù chủ yếu chơi ở vị trí cánh phải trong những mùa giải gần đây, nhưng Messi đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phải trầm trồ khi được sử dụng như một số 9 ảo trong những ngày Pep Guardiola ở Camp Nou.

Manchester United, Lionel Messi, chuyển nhượng, Barcelona

Với Messi chơi ở vai trò này, MU sẽ sử dụng 2 trong 3 cái tên Rashford, Martial và Greenwood cho 2 vị trí còn lại trên hàng công. Cả 3 cầu thủ này đều có tốc độ và có thể tận dụng khoảng trống mà Messi tạo ra.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lionel Messi chuyển nhượng Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT