Quảng cáo

Tân HLV Barca lên tiếng thúc giục thương vụ Messi

Thứ bảy, 29/08/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tân HLV Barca - ông Ronald Koeman đã lên tiếng mong muốn đẩy nhanh việc chốt tương lai của Messi để toàn đội có thể tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tương lai của Lionel Messi vẫn chưa ngã ngũ. Đã ngày thứ ba kể từ khi thủ quân Barca gửi đi bản fax có nội dung muốn rời CLB. Giữa bão tin đồn chuyển nhượng, có vẻ như tiền đạo mang áo số 10 vẫn chưa tìm được lối ra. Đáng chú ý, tân HLV Barca là ông Ronald Koeman đã lần đầu lên tiếng về sự kiện này.

Theo Marca, chiến lược gia 57 tuổi đã gửi tới BLĐ Barca thêm một thông điệp. Theo Koeman, ông muốn thương vụ Messi sớm đi đến hồi kết. Ông muốn thương vụ này kết thúc nhanh chóng để toàn đội có thể tập trung chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Marca cũng tiết lộ rõ thêm về ý tưởng của Koeman dành cho Messi. HLV người Hà Lan nói rõ rằng ông không hề muốn phế truất Messi. Thậm chí, Messi vẫn sẽ là đầu tàu của CLB trong mùa giải mới nếu anh đồng ý ở lại.

Ông Koeman cũng thẳng thắn chia sẻ về vị thế của Messi như những gì báo chí đã đưa từ trước: "ngôi sao người Argentina sẽ không còn là "số 1" tại đội bóng".

tin chuyển nhượng, Messi, Barca, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Messi

Đây cũng là thông điệp mà tân HLV Barca nhắn nhủ tới những công thần ở lại, điển hình như Sergio Busquets. Tuy nhiên với Messi, đó là điều khó chấp nhận.

Sau hơn hai ngày, diễn biến tại phòng thay đồ Barca vẫn tương đối rối ren. Đã có thông tin Barca muốn tổ chức một buổi gặp với sự có mặt của cả chủ tịch Bartomeu và Lionel Messi để họ có thể nói ra hết những vấn đề tồn đọng. Thậm chí đã có tin chủ tịch 58 tuổi sẵn sàng từ chức nếu điều đó khiến Messi thay đổi ý định ra đi.

Về Messi, thông tin anh ra đi khiến thị trường chuyển nhượng sôi sục. Hàng loạt ông lớn như Man City, Man Utd, PSG, Juventus.. đã lập tức công khai ngỏ ý đón chào ngôi sao này. Trong đó, Man City với sự dẫn dắt của thầy cũ Pep Guardiola là đội bóng chiếm nhiều lợi thế nhất, nếu Messi thực sự muốn tìm một CLB sau khi rời Barca.

Tương lai của ngôi sao 33 tuổi sẽ được cập nhật sớm nhất khi có diễn biến mới.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Barca chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT