Quảng cáo

Nhói lòng hình ảnh CĐV Barca quỳ gối, bật khóc vì Messi

Thứ sáu, 28/08/2020 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Messi - người hùng của người dân Catalan đã tuyên bố rời Barca. Hình ảnh 1 CĐV ngay bên ngoài trụ sở CLB này chắc hẳn sẽ chạm tới trái tim của nhiều người..

Lionel Messi đã nói ra điều mà người dân Catalan sợ nhất, đó là lời chia tay CLB. Phải nói tới người dân tại Catalan, chứ không riêng gì CĐV của Barca, bởi tại Catalan, Messi có sự ảnh hưởng cực lớn.

Nhằm nuôi những hy vọng nhỏ bé nhất giữ chân Messi, CĐV Barca những ngày qua đã tạo ra hàng loạt cuộc biểu tình bên ngoài trụ sở CLB để yêu cầu chủ tịch Bartomeu từ chức. Những người yêu mến Messi cũng như Barca cho rằng việc này có thể khiến ngôi sao của họ suy nghĩ lại.

Trái ngược với những hình ảnh biểu tình ồn ã và có phần phản cảm, một hình ảnh nhỏ bé đã thực sự khiến nhiều người yêu mến bóng đá trên thế giới phải nhói lòng.

Tách khỏi đám đông, lặng lẽ trong đêm, một CĐV đơn lẻ đã gục đầu khóc một cách tuyệt vòng bên hàng rào trụ sở Barcelona. Trên vai anh là tấm áo của ngôi sao lớn nhất một thập kỉ qua của CLB - Lionel Messi.

Trái với hình ảnh lặng lẽ đầy bi kịch của anh chàng CĐV này, cùng xem thêm chùm ảnh các CĐV Barcelona biểu tình bên ngoài trụ sở CLB.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mess chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT