Quảng cáo

Messi quyết định sẽ lên tiếng giải thích lý do rời Barca

Thứ sáu, 28/08/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẽ không giữ im lặng và quyết định lên tiếng để giải thích lý do dẫn đến việc anh dứt tình với Barca.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Messi sẽ không chọn cách im lặng mà chắc chắn sẽ lên tiếng để giải thích lý do anh quyết định rời Barcelona. Tuy nhiên chưa rõ vào thời điểm nào siêu sao 33 tuổi sẽ chính thức lên tiếng.

Từ khi Messi gửi bản fax đến ban lãnh đạo Barca hôm 26/8, câu chuyện về siêu sao người Argentina xuất hiện dày đặc trên khắp các phương tiện truyền thông. Cả thế giới bóng đá dường như đã bị chấn động bởi quyết định của El Pulga, và đó là lý do khiến anh tin mình phải phá vỡ im lặng.

messi

Theo đồn đoán từ báo chí Tây Ban Nha, việc Messi quyết định rời Barca do 2 nguyên nhân chính. Thứ nhất là phong độ kém cỏi của đội bóng xứ Catalan trong những mùa giải gần đây. Nguyên nhân quan trọng hơn là sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan dù vừa đến Nou Camp nhưng đã bác bỏ mọi đặc quyền của Lionel Messi, điều đó như giọt nước tràn ly khiến siêu sao người Argentina không còn muốn khoác áo Barca thêm một lần nào nữa.

Một khả năng khác để giải thích quyết định ra đi của Messi, đó là việc anh cảm thấy phẫn nộ với sự điều hành của chủ tịch Bartomeu. Rất nhiều người hâm mộ Barca đã yêu cầu Bartomeu từ chức để Messi thay đổi quyết định của mình.

bartomeu

Mới nhất, theo nhà đài TV3, Josep Maria Bartomeu đã nghĩ tới việc từ chức. Chủ tịch đương nhiệm của Barca sẽ đồng ý rời bỏ vị trí của mình nếu như Messi đáp ứng hai điều kiện: tuyên bố ở lại Nou Camp và thừa nhận nguyên nhân ra đi chính bởi xích mích với người đàn ông này.

Hiện tại, sau những tiết lộ của Sport, cả thế giới vẫn đang nín thở chờ những phát ngôn chính thức từ Messi.

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT