Quảng cáo

Messi 'gia nhập' hàng chục CLB trong 1 ngày

Thứ năm, 27/08/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ khoảng 24 giờ sau khi Messi chính thức yêu cầu rời Barca, hàng chục CLB lớn nhỏ trên thế giới đã bày tỏ quan tâm đến chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

Rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội), Messi chính thức yêu cầu rời Barca ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020. Siêu sao người Argentina trực tiếp gửi một bản fax đến ban lãnh đạo đội bóng và yêu cầu được giải phóng hợp đồng hiện tại.

Thông tin rúng động này ngay lập tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu không bỏ qua thời cơ và lập tức phát tín hiệu muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina. Trong khi với các cổ động viên, họ bắt đầu mơ tưởng đến viễn cảnh đội bóng của mình chuẩn bị sở hữu một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời.

messi

Trên mạng xã hội, những bức ảnh chế về Messi liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc. Chỉ trong vòng 24 giờ kể từ khi Messi chính thức yêu cầu ra đi, siêu sao 33 tuổi đã được khoác lên mình màu áo của hàng chục CLB thể thao khác nhau, nhờ công nghệ photoshop.

Với sức mạnh của công nghệ, Messi không chỉ "gia nhập" các CLB lớn như PSG, Inter hay MU mà còn có thể "khoác áo" cả những đội bóng V-League, thậm chí những CLB bóng rổ, bóng chày, bơi lội, điền kinh, thậm chí là thể thao điện tử.

Loạt ảnh chế Messi trong màu áo các CLB khác nhau

Messi

Messi

Messi

Messi

Messi

Messi

Messi

Messi

Messi

Messi

Messi

Messi

Messi

(Ảnh: Internet)

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Man City Barca MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT