Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 27/8: Một CLB rút lui trong thương vụ Messi?

Thứ năm, 27/08/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Đã có CLB từ bỏ theo đuổi Messi?, Tottenham muốn ký trụ cột Wolves, Chelsea chính thức đón Chilwell.. là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 27/8.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG SÁNG 27/8

Tottenham muốn chiêu mộ trụ cột Wolves

Theo Sky Sport, Tottenham đang muốn mang về Matt Doherty từ Wolves.

Jose Mourinho muốn bổ sung hậu vệ cánh 28 tuổi người Ai-len cho hành lang phải của Tottenham. Người đảm nhiệm vị trí này mùa giải trước là Aurier nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong kỳ CN hè này.

Tại kỳ CN hè năm nay, Tottenham đã kịp đem về 2 cái tên là cựu thủ thành Joe Hart và tiền vệ phòng ngự Pierre-Emile Kordt Højbjerg.

Đã có đội bóng đầu tiên rời cuộc đua giành Messi?

Đội bóng nhà giàu PSG được coi là một trong những thế lực sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ Lionel Messi. Tuy nhiên họ đang chuẩn bị làm điều trái với dự đoán của nhiều người, đó là từ bỏ thương vụ này.

Chuyển nhượng ngày 27/8: Một CLB rút lui trong thương vụ Messi?

Mức lương của ngôi sao đã bước sang tuổi 33 là rào cản lớn nhất. Nếu tới PSG, lương của Messi sẽ bằng cả Neymar và Mbappe cộng lại. Và ai cũng hiểu đó là điều không hề hợp lý.

Hơn nữa, PSG cho rằng một số tiền tương đối lớn như vậy nếu dùng để đại tu đội hình đồng đều sẽ đem tới nhiều điều tích cực hơn chú trọng vào duy nhất một ngôi sao.

James tiến sát Everton

James Rodriguez đang tiến rất gần đội bóng hạng trung nước Anh là Everton. Đây là những diễn biến được đánh giá là bất ngờ.

Theo Sky Sports, Everton rất nghiêm túc và nhiệt tình trong thương vụ này. Đặc biệt là HLV Ancelotti.

Barcelona nhắm sao lạ thay Suarez

Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ Maxi Gomez trong cuộc săn tìm người thay thế Luis Suarez.

Theo Deportivos Valencia, đội bóng xứ Catalan đã liên hệ với người đại diện của Maxi Lopez để xem ý kiến của chân sút này thế nào.

Maxi Lopez năm nay 24 tuổi, anh mới gia nhập Valencia vào năm 2019. Trong khi đó, Suarez đã được Juventus liên hệ. Và cả PSG.

Chelsea chính thức hoàn tất thủ tục chiêu mộ Ben Chilwell

Chelsea đã chính thức hoàn tất chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester.

Hậu vệ trái 23 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Blues sau khi đội bóng này đồng ý trả mức phí 50 triệu bảng cho Leicester.

Hiện tại Chilwell đang gặp một chấn thương nhẹ. Đó là lý do anh không thể góp mặt trong đợt triệu tập mới đây của ĐT Anh.

Messi đòi rời Barca, tương lai Busquets cũng được định đoạt

Chuyển nhượng tối 26/8: MU ngỏ lời, Barca ra giá bán Messi

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU Messi chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT