Quảng cáo

Rooney: 'Đến MU, Messi chắc chắn có Quả bóng vàng'

Thứ sáu, 28/08/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng MU, Wayne Rooney tin rằng Messi chắc chắn đoạt thêm Quả bóng vàng đến gia nhập Man City hoặc MU ở Ngoại hạng Anh.

"Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã tạo ra những kỳ tích mà tôi nghĩ chúng ta sẽ không bao giờ được chứng kiến thêm. Nhưng với tôi, Messi ở đẳng cấp khác", Wayne Rooney nói về Messi trên talkSPORT.

"Tôi muốn Messi chuyển tới MU. Cậu ấy hoàn toàn không nên nghĩ đến MLS bởi đẳng cấp của cậu ấy là quá cao so với giải đấu đó. Nếu Messi đến Ngoại hạng Anh và thi đấu bên cạnh De Bruyne hoặc Bruno Fernandes, cậu ấy sẽ giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm. Sau đó, chắc chắn Messi sẽ có Quả bóng vàng thứ bảy trong sự nghiệp.

Tôi biết Messi sẽ già đi. Nhưng cậu ấy là cầu thủ chưa từng có trên đời. Messi có thể làm tất cả, từ kiến tạo, ghi bàn cho đến định đoạt trận đấu. Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Đối với Messi, tôi chỉ có thể ngồi xuống và thưởng thức cách cậu ấy chơi bóng", Rooney nói thêm.

messi

Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, tương lai của Lionel Messi đang là đề tài nóng hổi trên toàn thế giới. Siêu sao người Argentina đã quyết định rời Barca sau gần 20 năm cống hiến, và đó cũng là thời cơ cực tốt cho những ông lớn còn lại ở châu Âu sở hữu siêu sao từng 6 lần giành Quả bóng vàng.

Hiện tại, Man City được cho là điểm đến ưa thích nhất của Messi. Mặc dù vậy, báo chí châu Âu vẫn cho rằng những cái tên như MU, Inter Milan, Chelsea hay PSG hoàn toàn có thể lật ngược tình thế.

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Rooney chuyển nhượng MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT