Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/8: Cầu thủ đắt nhất thế giới thành 'vật tế' cho Messi

Thứ sáu, 28/08/2020 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đắt nhất thế giới thành 'vật tế' vì Messi, Liverpool tiếp cận tiền vệ Bayern, James Rodriguez sắp cập bến Ngoại hạng Anh... là những tin chính của chuyển nhượng sáng nay 28/8.

PSG hy sinh Mbappe để chiêu mộ Messi

Theo Le10Sport, đội bóng thủ đô Pháp đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của siêu sao Messi. PSG sẵn sàng để Kylian Mbappe ra đi nếu như siêu sao Argentina cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 không muốn dính thêm rắc rối với UEFA về các vấn đề liên quan tới luật công bằng tài chính. Do vậy, để mở đường cho việc chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi, PSG chắc chắn sẽ phải chia tay nhiều cái tên trong mùa hè năm nay và Mbappe cũng không phải là ngoại lệ.

chuyen nhuong bong da

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tiền đạo người Pháp đang là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới, với giá trị chuyển nhượng lên tới 180 triệu euro.

Liverpool tiếp cận tiền vệ Bayern Munich

Ngay sau khi trận chung kết Champions League kết thúc, The Kop đã khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara. Tiền vệ Tây Ban Nha còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám nhưng không gia hạn vì đang muốn tìm kiếm một thử thách mới.

Thiago là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết Cúp C1. Vì vậy, Liverpool sẵn sàng chi khoảng 30 triệu euro để đổi lấy chữ ký của nhạc trường sinh năm 1991.

chuyen nhuong bong da

James Rodriguez sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Sau nhiều nỗ lực, Real Madrid có vẻ như sắp đẩy được "cục nợ" James Rodriguez ra đi. Theo Marca, tuyển thủ Colombia sắp đạt được thỏa thuận chuyển đến Everton với mức phí dao động từ 25 đến 30 triệu euro.

Nếu thương vụ trên được hoàn tất, "Vua phá lưới" World Cup 2010 sẽ có lần thứ 3 trong sự nghiệp được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti. Vì vậy, đây được đánh giá là phi vụ đem lại lợi ích cho tất cả các bên.

chuyen nhuong bong da

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Trung vệ Leonardo Bonucci muốn ở lại Juventus, theo La Gazzetta dello Sport

- Theo Sky SportsEdinson Cavani đã từ chối lời đề nghị từ Juventus

- Inter Milan đã liên hệ với người đại diện của Arturo Vidal

- Hậu vệ Malang Sarr sắp ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

- AS Monaco đang rất quan tâm tới tiền vệ Mario Gotze, người sẽ rời Dortmund trong hè này

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Messi Barca Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT