Quảng cáo

Lộ thông tin Messi chọn MU thay vì Man City

Thứ năm, 27/08/2020 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Man Utd đang thúc đẩy quá trình đàm phán để chiêu mộ Messi từ Barcelona.

Theo nguồn tin từ tờ Cuatro (Tây Ban Nha), Man Utd đang tiến hành một cuộc thảo luận để thâu tóm siêu sao Lionel Messi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo bài viết, Man City tỏ rõ sự quyết tâm trong thương vụ này khi sẵn sàng "trả bất cứ giá nào" để siêu sao Argentina tái hợp cùng người thầy cũ Pep Guardiola. Tuy nhiên, ngay sau khi Man Utd bắt đầu quá trình đàm phán với Messi, The Citizens đã bị vượt mặt.

messi MU

Cuatro tiếp tục nhấn mạnh United đang ở vị trí tốt nhất để ký hợp đồng với Messi, bất  chấp sự quan tâm từ Manchester City, Inter Milan, Chelsea FC và Inter Miami. Thậm chí, hãng tin Tây Ban Nha còn khẳng định Messi muốn gia nhập Quỷ đỏ hơn bất kỳ đội bóng nào khác, ngay khi vừa quyết định kết thúc mối lương duyên với Barca.

Ở chiều ngược lại, Man Utd vẫn đang có nguồn lực tài chính vững mạnh, khi chưa chiêu mộ "bom tấn" nào ở mùa hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford được giới chuyên môn nhận định là một trong những CLB hiếm hoi tại châu Âu hội tụ đủ yếu tố để chiêu mộ Messi.

messi MU

Bên cạnh mặt tài chính, United cũng đảm bảo cho El Pulga được thi đấu tại đấu trường Champions League. Đội hình hiện tại của MU cũng rất chất lượng và quan trọng hơn là tràn đầy khát khao chinh phục danh hiệu, yếu tố có thể thu hút sự chú ý tới tiền đạo 33 tuổi.

Cùng với Cristiano Ronaldo, Leo Messi đã ở trên đỉnh của bóng đá thế giới trong hơn 1 thập kỉ qua. 634 bàn thắng sau 745 trận trên mọi đấu trường trong 16 mùa giải tại Barca đủ sức nói lên tầm vóc vĩ đại của huyền thoại sống người Argentina.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT