Quảng cáo

Barca mua mục tiêu của MU để chuẩn bị cho thời kỳ hậu Messi

Thứ năm, 27/08/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Trước viễn cảnh siêu sao Argentina sắp sửa ra đi, ban lãnh đạo Blaugrana ngay lập tức tìm người thay thế cầu thủ này.

Theo Sky Italia, đội bóng xứ Catalan đã liên vệ với tiền đạo Moussa Dembele của Lyon để đề nghị cầu thủ này chuyển đến sân Camp Nou. Người đảm trách quá trình đàm phán bên phía Barca là Henrick Larsson, trợ lý của HLV Ronald Koeman.

Về phía Olympique Lyon, đội bóng này cũng sẵn sàng để Dembele ra đi, theo tuyên bố của huyền thoại Juninho - Giám đốc kỹ thuật của Lyon.

"Moussa Dembele và Houssem Aouar là một trong những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Nếu nhận được đề nghị, chúng tôi sẽ cân nhắc. Moussa có một mùa giải tốt và anh ấy còn có thể phát triển", danh thủ Brazil phát biểu.

chuyen nhuong MU

Dembele có sở trường là tiền đạo cắm, một vị trí cũng đang rất được quan tâm tại sân Camp Nou, trong bối cảnh Luis Suarez không còn được tin tưởng. Ban lãnh đạo Barca hi vọng chân sút người Pháp sẽ phần nào khỏa lấp được sức mạnh hàng công sau khi Messi ra đi.

Tiền đạo người Pháp có một màn trình diễn tuyệt vời trong mùa giải năm nay, nhất là tại đấu trường Champions League. Chân sút 24 tuổi chính là người ghi cú đúp vào lưới Man City, giúp "Sư tử" tiến vào bán kết Cúp C1 sau nhiều năm chờ đợi.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, Lyon lại chỉ xếp thứ 7 tại Ligue 1, đồng nghĩa với việc không thể tham dự Champions League mùa giải năm sau. Chính điều này là nguyên nhân khiến những ngôi sao hàng đầu của đội bóng như Memphis Depay, Houssem Aouar và cả Moussa Dembele quyết tìm đường ra đi.

Trước đó, "người hùng Champions League" của Lyon là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trên TTCN. Man Utd, Arsenal và Chelsea đều theo dõi rất sát sao từng động thái của chân sút sinh năm 1996.

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi chuyển nhượng MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT