Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB

Thứ năm, 27/08/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Chelsea, Ben Chilwell trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge.

Rạng sáng 27/8 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Chelsea chính thức thông báo đội bóng chiêu mộ thành công Ben Chilwell từ Leicester City.

Hậu vệ cánh người Anh đã ký với đội chủ sân Stamford Bridge bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Theo Sky Sports, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 50 triệu bảng.

Chia sẻ trong ngày đầu tiên khoác lên mình màu áo mới, Chilwell cho biết: "Tôi rất vui khi được gia nhập Chelsea vào thời điểm thú vị này. Tôi mong muốn trở thành một phần trong đội hình trẻ trung do HLV Lampard dẫn dắt.

Chelsea sẽ hướng tới các danh hiệu ở mùa giải tới. Hy vọng tôi sẽ sớm được ra mắt người hâm mộ Chelsea. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa", trang chủ Chelsea dẫn lời Ben Chilwell.

chilwell

Ở mùa bóng trước, vị trí hậu vệ cánh trái thường xuyên đem lại nỗi đau đầu cho HLV Frank Lampard. Hai cầu thủ Marcos Alonso và Emerson Palmieri không đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Anh, đó là lý do khiến đội chủ sân Stamford Bridge quyết chi đậm để có được Ben Chilwell trước mùa bóng mới.

thị trường chuyển nhượng hè 2020, Chelsea đang là đội chi tiêu mạnh tay nhất tại châu Âu. The Blues cho tới hiện tại đã có 4 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Xavier Mbuyamba và Ben Chilwell. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea còn chuẩn bị đón thêm 3 tân binh nữa, bao gồm Thiago Silva, Kai Havertz và Malang Sarr.

VIDEO: Toàn cảnh mùa giải 2019/20 của Chelsea

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Chilwell Thiago Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT