Quảng cáo

Hé lộ số áo của Messi khi gia nhập Man City

Thứ năm, 27/08/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Sergio Aguero, một người bạn thân của Messi đã gián tiếp tiết lộ thông tin về số áo của El Pulga nếu gia nhập Real Madrid.

Theo truyền thông châu Âu, Man City đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao Lionel Messi. Không chỉ ban lãnh đạo Man City, các cầu thủ của đội bóng này cũng đang rất sốt sắng với viễn cảnh một trong những huyền thoại sống của làng túc cầu sắp cập bến Etihad.

messi man city

Tiền đạo Sergio Aguero, người bạn thân thiết của Leo Messi trên ĐT Argentina mới đây còn chỉ ra số áo mà siêu sao Barca sẽ khoác lên mình, sau khi gia nhập Man City, thông qua hành động rất nhỏ trên mạng xã hội.

Cụ thể, chân sút cự phách này đã đổi tên tài khoản Instagram cá nhân từ "kunaguero10" thành "kunaguero". Hành động này không có ý nghĩa gì khác ngoài việc thông báo rằng anh sẽ không mặc áo số 10 tại Man City nữa mà sẽ nhường lại cho người bạn thân Messi.

messi man city

Số 10 là số áo gắn liền với sự nghiệp đầy huy hoàng của Messi. Chính vì thế, bất kỳ nơi đâu siêu sao này đặt chân đến, số áo này nghiễm nhiên khó thoát khỏi tay anh.

Trong khi đó, Man City đã tiến một bước rất dài trong thương vụ chiêu mộ Messi khi đã có buổi làm việc với bố của tiền đạo Nam Mỹ. The Citizens cung cấp cho El Pulga một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương ngang bằng những gì anh đang được nhận tại Barcelona.

Về phía Messi, cá nhân cầu thủ này cùng đội ngũ luật sư vẫn đang chờ đợi quyết định từ phía Barca, về yêu cầu được đơn phương chấm dứt hợp đồng. Trong trường hợp cả hai không đi đến sự thống nhất, Man City được cho là sẵn sàng bỏ ra khoảng 150 triệu euro để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả người.

Lionel Messi là biểu tượng sống của Barcelona với 2 thập kỉ gắn bó với sân Camp Nou. Tuy nhiên, những vấn đề trong nhiều năm trở lại đây của Blaugrana đã khiến siêu sao sở hữu 6 "Quả bóng vàng" quyết tâm dứt áo ra đi.

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT