Quảng cáo

Chelsea chính thức có 'tiểu Van Dijk' từ Barca không tốn 1 xu

Thứ sáu, 21/08/2020 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea bất ngờ chiêu một thành công trung vệ tiềm năng Xavier Mbuyamba từ Barcelona mà hề không tốn phí chuyển nhượng.

Sau Hakim Ziyech và Timo Werner, Chelsea đã chính thức có được tân binh thứ 3 trong thị trường chuyển nhượng Hè 2020. Cầu thủ mới được đưa về Stamford Bridge là Xavier Mbuyamba, trung vệ 18 tuổi người Hà Lan và được mệnh danh là "tiểu Van Dijk".

Mbuyamba chỉ mới gia nhập Barcelona từ mùa hè năm ngoái. Cầu thủ này chơi một mùa cho đội U19 Barca, tuy nhiên sau những bất đồng nội bộ, hai bên đã buộc phải sớm chấm dứt hợp đồng.

Xavier Mbuyamba

Tận dụng thời cơ đó, rất nhiều đội bóng đã gửi lời đề nghị đến Mbuyamba, trong đó có Juventus. Tuy nhiên trung vệ người Hà Lan muốn trải nghiệm không khí bóng đá Anh, vì thế cuối cùng Chelsea mới là điểm đến của Mbuyamba.

Mbuyamba sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge cùng mức lương chưa được tiết lộ. Dù mới 18 tuổi như trung vệ này đã cao 1m95, cùng với việc mang trong mình quốc tịch Hà Lan, không bất ngờ khi Xavier Mbuyamba được mệnh danh là "tiểu Van Dijk".

Gia nhập Chelsea, Mbuyamba dự kiến sẽ thi đấu một năm ở đội trẻ trước khi tìm đường lên đội một của đội bóng thành London.

Dấu hiệu MU sắp chiêu mộ thành công Kante

'Hàng hớ' MU trở thành mục tiêu số 1 của Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea Barca Xavier Mbuyamba Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT