Quảng cáo

Siêu cò Brazil: 'Ronaldo và Messi có thể cùng gia nhập PSG'

Thứ sáu, 21/08/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện cũ của Neymar, Wagner Ribeiro cho rằng cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có thể cùng gia nhập PSG để thi đấu bên cạnh Neymar.

Wagner Ribeiro là người đại diện có danh tiếng ở Brazil. Anh từng làm việc với các cầu thủ nổi tiếng của xứ sở Samba như Robinho, Neymar và hiện giờ vẫn giữ mối quan hệ tốt. Mới đây, Ribeiro vừa lên tiếng làm rõ tương lai của Neymar, đồng thời tiết lộ việc Ronaldo và Messi có thể cùng gia nhập PSG.

“Đã có lúc Neymar buồn vì chấn thương của mình"Ribeiro nói với Placar.

"Vào thời điểm đó, anh ấy từng muốn rời PSG, có thể trở lại Barcelona hoặc tới Real Madrid. Đến hôm nay thì mọi thứ đã thay đổi - bạn có thể thấy anh ấy hạnh phúc như thế nào.

neymar

"Sống trong 'Kinh đô ánh sáng', nơi mọi người đều muốn đi dạo, thưởng thức ẩm thực Pháp, sống trong một ngôi nhà xinh đẹp, bạn bè và gia đình gần đó, chơi cho một trong những câu lạc bộ tốt nhất với mọi thứ mà một người có thể cần, lý do gì khiến anh ấy phải rời PSG hôm nay?

"Neymar hạnh phúc và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại PSG ít nhất hai năm nữa. Hiện tại, không nghi ngờ gì nữa, khả năng Messi đến PSG còn dễ hơn Neymar trở lại Barcelona.

Messi và Cristiano Ronaldo. Tôi nghiêm túc: bạn không thể nghi ngờ sức mạnh kinh tế của Qatar", Wagner Ribeiro gây sốc khi nhắc đến tương lai của cả Ronaldo và Messi.

messi

Ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay, tương lai của cả Ronaldo và Messi đều rơi vào trạng thái bất ổn. Messi đã thể hiện rõ mong muốn rời Barca sau thất bại ở Champions League, trong khi nhiều nguồn tin cũng cho biết Juventus đã rao bán CR7.

Về phần Neymar, siêu sao người Brazil đang tận hưởng mùa giải thành công nhất tại PSG. Đội bóng của anh đã vô địch cả Ligue 1 lẫn Cúp Quốc gia Pháp, đồng thời có lần đầu tiên vào đến chung kết Champions League và tràn đầy cơ hội đoạt cú ăn ba lịch sử.

>>> Messi quyết ra đi sau buổi gặp riêng HLV Koeman

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Neymar Messi Ronaldo PSG Barca Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT