Quảng cáo

Man City đạt thỏa thuận đầu tiên với Messi

Thứ sáu, 28/08/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Etihad đang tiến những bước rất vững chắc trong thương vụ có thể xem là lớn nhất của mùa hè 2020.

Theo nhà báo Veronica Brunati, Man City và Lionel Messi đã đạt được "thỏa thuận về các con số", bao gồm khoản lương, thưởng cũng như phí lót tay siêu sao Argentina sẽ nhận được khi chuyển đến sân Etihad.

Trong khi đó, kênh truyền hình TV3 cho biết Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano đã có mặt ở Catalonia để chuẩn bị cho cuộc đàm phán với Barcelona và cả phái đoàn đại diện cho Messi. Có thông tin cho rằng Jorge Messi, cha đẻ của tiền đạo 33 tuổi đã đến Anh nhưng thực tế ông vẫn đang ở Rosario, Argentina và chưa có kế hoạch trở lại châu Âu.

messi barca

Câu hỏi lớn nhất còn lại là liệu Messi có thể khiến Barca đồng ý để anh ra đi dưới dạng tự do hay không. Trong trường hợp thủ quân ĐT Argentina không thể thuyết phục được đội bóng chủ quản, Man City có thể sẽ phải chi ra khoảng 130 triệu euro để khiến Barca đổi ý.

Tại thành phố Barcelona, các cuộc biểu tình vẫn tiếp tục diễn ra xung quanh sân Camp Nou. Người hâm mộ Barca đã tụ tập rất đông để yêu cầu Chủ tịch Bartomeu rời CLB. Một số người thậm chí còn kêu gọi đưa trung vệ Gerard Pique lên nắm quyền thay chủ tịch đương nhiệm.

messi barca

Cách đây ít giờ, Chủ tịch Barca cũng đưa ra tuyên bố sẽ sẵn sàng từ chức nếu Leo Messi quyết định ở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, phía cầu thủ người Argentina vẫn cho thấy thái độ không hề nao núng và kiên quyết với ý định của mình.

Tương lai của Messi đang là chủ đề được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Trên thang điểm từ 0 đến 100 về mức độ phổ biến của các từ khóa được tìm kiếm trên Google, "Messi" tăng từ 8 lên 86 chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ. Đỉnh điểm xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 26/8 khi từ khóa này thậm chí còn vượt qua từ khóa "coronavirus" tới 2 điểm.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT