Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/8: Sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn' Messi

Thứ sáu, 28/08/2020 06:37 AM (GMT+7)
A A+

MU sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn' Messi, Sancho chờ tin từ United, Quỷ đỏ có kế hoạch hoàn hảo cho Grealish... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày 28/8.

MU sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn' Messi

Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho biết, Man Utd đã ngay lập tức mở cuộc đàm phán với người đại diện của Messi, sau khi siêu sao Argentina tuyên bố với ban lãnh đạo Barca về việc ra đi.

Hãng tin này cũng khẳng định United là một trong số ít các câu lạc bộ đủ khả năng trả lương cho Messi, cũng như đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Barca đưa ra. Đội bóng xứ Catalan tuyên bố giá bán của Messi là 222 triệu euro, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết Barca cũng sẽ gật đầu nếu nhận được từ 100-150 triệu euro.

chuyen nhuong MU

Quỷ đỏ có kế hoạch hoàn hảo cho Grealish

MU vẫn đang rất khát khao chữ ký của Jack Grealish, ngôi sao được Aston Villa định giá tới 80 triệu bảng. MU không muốn trả quá nhiều tiền cho một cầu thủ mới nổi, chính vì thế Quỷ đỏ đang tính đến phương án dùng người cộng tiền để thuyết phục The Villa.

chuyen nhuong MU

Đội bóng London đang muốn tìm kiếm một thủ môn và một hậu vệ phải để hoàn thiện đội hình. Nhận thấy điều đó, United liền lên kế hoạch sử dụng Sergio Romero và Diogo Dalot cộng thêm một khoản phí để đổi lấy sự phục vụ của "số 10 hay nhất nước Anh".

Sancho chờ tin từ United

Theo Express, tiền vệ người Anh vẫn đang "chờ đợi" những động thái tiếp theo từ phía MU. Ngôi sao 20 tuổi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong một hợp đồng 5 năm kèm mức lương 340.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Tuy nhiên, United và Dortmund vẫn chưa thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Đội bóng nước Đức vẫn kiên định với con số 108 triệu bảng, trong khi đó MU chỉ muốn chi khoảng 80 triệu bảng.

chuyen nhuong MU

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

Galatasaray ngỏ ý muốn mượn tiền vệ Fred trong một mùa giải

- Bộ đôi tân binh trẻ Marc Jurado và Alvaro Fernandez sắp được MU chính thức công bố

- MU vẫn đang tiếp tục đàm phán với Monaco về trường hợp của hậu vệ Benoît Badiashile

- Theo Corriere dello Sport, Roma đang đẩy mạnh thương vụ mua đứt Chris Smalling từ United

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo