Quảng cáo

NÓNG: Chủ tịch Barca sẵn sàng từ chức để giữ chân Messi

Thứ năm, 27/08/2020 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Blaugrana đang tìm mọi cách để khiến siêu sao Argentina thay đổi ý định, thậm chí Chủ tịch Josep Bartomeu cũng sẵn sàng từ chức.

Theo nhà đài TV3, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu quyết định dùng tới cách cuối cùng để níu giữ siêu sao Argentina, đó là hy sinh chiếc ghế của ông tại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, Bartomeu cũng đưa ra 2 điều kiện để rời ghế chủ tịch. Đầu tiên, Messi phải công khai tuyên bố ở lại CLB. Và thứ 2, thủ quân Barca phải thừa nhận xích mích với Bartomeu chính là nguyên nhân khiến anh muốn ra đi.

Trong trường hợp Messi đảm bảo được 2 điều kiện này, Bartomeu sẽ từ chức nhưng vẫn lãnh đạo đội bóng cho đến khi cuộc bầu cử mới diễn ra. Chủ tịch tiếp theo sẽ do các thành viên còn lại trong hội đồng quản trị bổ nhiệm.

messi bartomeu

Trước thông tin này, phía Messi vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào. Theo Marca, siêu sao 33 tuổi vẫn không hề nao núng bởi đây mới chỉ là tin tức thông qua báo chí chứ Bartomeu vẫn chưa hề trực tiếp ra mặt.

Bất chấp tuyên bố ra đi từ Messi, Chủ tịch Bartomeu vẫn rất kiên quyết không bán tiền đạo 33 tuổi cho bất kỳ đội bóng nào. Về mặt pháp lý, Barca vẫn đang có lợi thế khi còn 1 năm hợp đồng với Messi kèm điều khoản phá vỡ 700 triệu euro.

Man City, Man Utd, Inter Milan, Juventus và cả Inter Miami là những đội bóng đang theo dõi từng động thái dù cho là nhỏ nhất tại sân Camp Nou.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT