Quảng cáo

Ronaldo chính thức xác nhận tương lai

Thứ sáu, 28/08/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có lần đầu tiên lên tiếng về tương lai, trước hàng loạt tin đồn về tương lai trong thời gian qua.

Trái với những đồn đoán từ giới truyền thông, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus, ít nhất là ở mùa giải năm sau.

"Tôi đang sẵn sàng cho mùa giải thứ 3 tại Juventus, với tinh thần và tham vọng cao hơn bao giờ hết", tiền đạo 35 tuổi viết trên trang cá nhân.

"Với tất cả sức lực cùng sự giúp đỡ đáng quý từ đồng đội cũng như toàn thể nhân viên của CLB, chúng tôi một lần nữa sẽ làm tất cả để chinh phục giải quốc nội, châu Âu và cả thế giới!"

ronaldo juventus

Ngôi sao số 1 của Juventus cũng không giấu diếm tham vọng chinh phục các danh hiệu, kỉ lục, giống như cách anh vẫn làm trong thời gian vừa qua. Rõ ràng ở tuổi 35, hiếm có cầu thủ nào có được tinh thần cùng khát khao rực cháy như số 7 của Bianconeri.

Trong 2 mùa giải đầu tiên tại sân Allianz, Ronaldo ngay lập tức trở thành cầu thủ quan trọng nhất của "Lão bà". Tuy nhiên, một mình siêu sao Bồ Đào Nha là chưa đủ để giúp Juve cải thiện thành tích tại Champions League, sân chơi họ luôn đặt mục tiêu cao nhất.

Cũng chính thất bại ở đấu trường châu Âu đã khiến Juventus đi đến quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri. Ngay sau đó, Bianconeri đã bổ nhiệm một người trẻ hơn, ít kinh nghiệm hơn nhưng cũng đầy hứa hẹn, đó là huyền thoại Andrea Pirlo.

ronaldo juventus

Ronaldo, Pirlo cùng tập thể Juventus sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 19/9. Bên cạnh nhiệm vụ duy trì vị trí độc tôn tại giải quốc nội, Juventus chắc chắn sẽ làm mọi cách để chinh phục chiếc cúp tai voi mà họ vẫn hằng khát khao.

Chuyển nhượng 28/8: Cầu thủ đắt nhất thế giới thành 'vật tế' cho Messi

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Chelsea đón 'bom tấn' thứ 4

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT