Quảng cáo

Man City đem 3 ngôi sao + tiền để đổi lấy Messi

Thứ sáu, 28/08/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực đàm phán đưa Messi về Etihad, Man City đã đưa ra một lời đề nghị có sức nặng với sự góp mặt của 3 ngôi sao kèm theo một số tiền lớn.

Câu chuyện về tương lai Lionel Messi vẫn là đề tài chưa có hồi kết. Mới đây, CLB có nhiều tin đồn với anh nhất là Man City đã có động thái được đánh giá có sức nặng, nhằm thuyết phục Barca đồng ý bán ngôi sao lớn nhất của họ.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Manchester City muốn "các" thêm 3 cầu thủ là Bernardo Silva, Gabriel Jesus và Eric Garcia cùng số tiền 100 triệu euro (hơn 89 triệu bảng) để đổi lấy Lionel Messi. Trong 3 cái tên này, hậu vệ Garcia là người gần như sẽ trở lại Barca vào mùa hè này, không cần liên quan đến thương vụ Messi.

Đây là lời đề nghị được đánh giá có sức nặng và "gãi đúng chỗ ngứa" của đội bóng xứ Catalan. 3 ngôi sao mà Man City cung cấp sẽ là sự bổ sung vừa đẹp vào những vị trí khuyết thiếu của Barca.

chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Messi, Messi Man City, Messi

Jesus có thể trám vào vị trí của Suarez - người nhiều khả năng ra đi ngay trong mùa hè này. Trong khi đó, Bernardo Silva phần nào có thể tạm thời thay thế Messi. Dù sự so sánh là tương đối thiếu cân bằng, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha có sở trưởng chơi ở vị trí tương đồng Messi hiện tại. Tài năng của Bernardo cũng là điều đã được kiểm chứng.

Ngoài ra, Eric Garcia hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ Tây Ban Nha tiếp theo đóng vai trụ cột hàng thủ cho Barca, sau khi Pique nghỉ hưu. Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Eric Garcia đã có sự tiến bộ vượt bậc. Anh hoàn toàn có thể trở thành 1 đối tác hoàn hảo cho Clement Lenglet ngay trong mùa giải này.

Ngược lại, nếu muốn đưa Messi về Etihad, Man City đằng nào cũng sẽ phải thanh lý một số ngôi sao vì vấn đề công bằng tài chính. Còn Barca, họ hiểu rằng không thể giữ một Messi đã cương quyết ra đi. Do đó, "option" hoán đổi mà City đưa ra được coi là tốt cho cả 2 bên.

Liệu sẽ có bộ 3 Messi - Aguero - Sterling trong màu áo Man City mùa giải tới?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Messi Man City Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo