Quảng cáo

Messi quyết rời Barca vì nghe lời vợ

Thứ bảy, 29/08/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh những lý do chuyên môn, quyết định rời Barca của Lionel Messi còn chịu ảnh hưởng lớn từ cô vợ xinh đẹp Antonella Roccuzzo.

Lionel Messi đã gây chấn động toàn thế giới khi công khai gửi bản fax đến ban lãnh đạo Barca đòi giải phóng hợp đồng. Siêu sao người Argentina được cho là không còn muốn chơi cho đội bóng xứ Catalan thêm bất cứ trận đấu nào nữa và sẽ ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Có nhiều lý do được đưa ra để giải thích cho quyết định đầy bất ngờ của El Pulga. Từ phong độ kém cỏi của Barca, cụ thể là thất bại 2-8 trước Bayern Munich đến nội dung cuộc trò chuyện của HLV Koeman với Messi, đòi tước toàn bộ đặc quyền của siêu sao 33 tuổi ở sân Nou Camp.

Antonella Roccuzzo

Tuy nhiên theo tờ Diario Gol, việc Messi hạ quyết tâm ra đi còn có nguyên nhân lớn đến từ sự tác động của người đẹp Antonella, bà xã của siêu sao 33 tuổi.

Tờ báo của Tây Ban Nha tiết lộ, Antonella muốn Messi rời Barca sau khi ban lãnh đạo đội bóng này phũ phàng loại bỏ Luis Suarez ra khỏi kế hoạch mùa giải tới. HLV Koeman cho biết tương lai của Suarez không còn nằm ở Barca, điều đó cũng có nghĩa anh chắc chắn phải ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Khi Suarez rời Catalonia, cả gia đình anh sẽ chuyển đi và khi ấy, Antonella mất đi người bạn thân thiết là cô vợ của Luis Suarez, Sofia Balbi. Được biết, cả hai là những người bạn vô cùng thân thiết với nhau, con của Messi và Suarez cũng là bạn học cùng trường ở Catalonia.

messi

Trước đây, Antonella từng bày tỏ quan điểm không bao giờ rời Catalonia, vì thế tương lai của Messi khi ấy cũng gắn chặt với Barcelona. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi Antonella chuẩn bị phải chia tay người bạn thân, người đẹp này không còn muốn ở lại và đó được hiểu là lý do dẫn đến quyết định của Lionel Messi.

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng barca Messi Barca vợ Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT