Quảng cáo

Messi gặp thách thức lớn trên đường rời Barca

Thứ bảy, 29/08/2020 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi nghĩ đến bến đỗ mới, siêu sao Messi vẫn đang phải tìm mọi cách để được phép rời sân Camp Nou, sau 2 thập kỉ gắn bó.

El Periodico đưa tin, tiền đạo Lionel Messi muốn tổ chức một cuộc họp với ban lãnh đạo Barcelona để tìm giải pháp tốt nhất cho tương lai của cầu thủ này.

Thủ quân Blaugrana muốn đội bóng chủ quản nhận được khoản tiền chuyển nhượng xứng đáng, nhưng cũng không muốn bị trói chân bởi điều khoản phá vỡ hợp đồng hiện tại là 700 triệu euro.

Tuy nhiên, Barcelona tỏ ra rất kiên định và từ chối đàm phán với siêu sao Argentina cùng đội ngũ luật sư. Quan điểm của giới chóp bu tại sân Camp Nou rất rõ ràng: 700 triệu euro hoặc Messi sẽ không đi đâu hết.

chuyen nhuong Messi

"Chúng tôi sẽ chỉ đàm phán với Messi nếu anh ấy muốn gia hạn hợp đồng, hoặc không có gặp gỡ gì hết", đội bóng xứ Catalan thể hiện quan điểm rất rõ ràng.

Dựa trên tình hình hết sức căng thẳng của hai bên, có vẻ như sẽ không có giải pháp nào được đưa ra trong thời gian ngắn hạn. Do đó, đội bóng nào muốn chữ ký của Messi trong mùa hè năm nay sẽ phải bỏ ra khoản tiền là 700 triệu euro, điều mà có nằm mơ cũng không xảy ra.

chuyen nhuong Messi

Barca có vẻ như đang muốn làm mọi cách để giữ chân tiền đạo 33 tuổi, mặc cho Messi đã công khai ý định ra đi. Mới đây, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố sẵn sàng từ chức nếu điều này có thể khiến siêu sao sở hữu 6 "Quả bóng vàng" đổi ý.

Vào Chủ nhật, Messi sẽ đến đại bản doanh của Barca để tiến hành xét nghiệm Covid-19, trước khi bắt đầu mùa giải mới. Quãng thời gian 24 giờ tới được xem là thời điểm tương lai của El Pulga tại sân Camp Nou được làm sáng tỏ.

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT